Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile chọn đại sứ, chuẩn bị ra mắt

04/09/2018 14:01 GMT+7

Trò chơi hiện đang kêu gọi cộng đồng game thủ "vote" lựa chọn đại sứ quảng bá giữa 4 ca sĩ/nghệ sĩ nổi tiếng là Ưng Hoàng Phúc, Đan Trường, Lam Trường và Tuấn Hưng.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile (tên gốc: Nhất Kiếm Vấn Tình) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp do 3Wan phát hành tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi được cộng đồng game thủ đánh giá là bản sao của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên (VLTK) nổi tiếng và hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam.

Bước vào trong thế giới trò chơi, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 5 môn phái đại diện cho 5 trường phải vũ khí khác nhau như Kiếm, Cầm, Đao, Nỏ và Thương. Mỗi môn phái đều được chia theo các hệ ngũ hành tương sinh tương khắc gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, và sở hữu kỹ năng tác chiến. Mỗi môn phái sẽ đều sở hữu những vai trò khác nhau trong quá trình chiến đấu.

Lối chơi trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được đánh giá là thuần chất nhập vai kiếm hiệp, người chơi sẽ gặp lại những tính năng hết sức quen thuộc như train quái dã ngoại, cày phụ bản, cường hóa trang bị,... Ngoài ra, trò chơi cũng có những chiến trường dành cho các thế lực lớn như Tống-Kim, Bang hội chiến,... Nhìn chung đây là sản phẩm khá đáng quan tâm dành cho các game thủ yêu thích game nhập vai võ hiệp.

Ai sẽ trở thành đại sứ quảng bá Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ?

Mới đây, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã hé lộ thông tin về việc sắp ra mắt, đồng thời kêu gọi cộng đồng game thủ vote lựa chọn đại sứ quảng bá cho trò chơi với danh sách 4 ca sĩ/nghệ sĩ nổi tiếng là Ưng Hoàng Phúc, Đan Trường, Lam Trường và Tuấn Hưng. Như vậy rất có thể ngay sau khi đợt "vote" này kết thúc và lựa chọn được đại sứ quảng bá, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile sẽ tới tay cộng đồng game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.