Nhiều game thủ mất tiền oan trong Kiếm Thế Truyền Kỳ

07/09/2017 12:24 GMT+7

Kiếm Thế Truyền Kỳ đang gặp phải tình trạng lỗi nạp thẻ, khiến nhiều game thủ mất tiền vô lý.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Kiếm Thế Truyền Kỳ dường như chưa thực sự ổn định, khi tình trạng lỗi game đang gây khó khăn cho cộng đồng game thủ. Mới đây, không ít người chơi đã phản ánh việc lỗi hệ thống nạp thẻ, khiến hàng loạt game thủ mất tiền.
Theo chia sẻ của game thủ Mùa Lá Rụng, vào chiều ngày 2.9, anh có nạp 220.000 VNĐ vào game và đã xác nhận thành công. Nhưng đến khi vào game, anh không nhận được Kim Nguyên Bảo. Sau đó, anh tiếp tục thử nạp 220.000 VNĐ nữa thì nhận được số Kim Nguyên Bảo trong game. Tuy nhiên, anh không rõ số tiền 220.000 VNĐ lần đầu nạp đã... biến đi đâu. Anh cho biết mình đã nạp thông qua hình thức visa.
Tương tự, một trường hợp khác cũng nạp qua thẻ visa là Thanh Huỳnh. Người chơi này cho biết: " Tôi nạp thẻ Visa 3 lần giá trị 5 triệu VNĐ để mua event, 2 lần đầu thì ổn, nhưng tới lần thứ 3 bắt xác minh, gửi mail quá trời mà không thấy Kim Nguyên Bảo đâu. Sau khi hỏi admin thì bảo sẽ hoàn toàn vào ngân hàng, mình cũng yên tâm nhưng khi kiểm tra thì tá hỏa nó charge 3 lần với mức 220 USD/lần. Như không mất 5 triệu mà vẫn chưa giải quyết được".
Trước những phản ánh trên, ban điều hành sản phẩm Kiếm Thế Truyền Kỳ vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng và đền bù cho game thủ. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.