Những điểm sáng không thể bỏ qua của Đại hội game thủ 360mobi

19/01/2019 18:06 GMT+7

Không để cộng đồng game thủ Mobile chờ đợi quá lâu, chỉ còn vài giờ ngắn ngủi ngày hội lớn nhất làng game Việt sẽ chính thức mở rộng cánh cửa chào đón hơn 40.000 người chơi ở khắp các khu vực tề tựu giữa lòng Sài Gòn với quy mô hoành tráng, thưởng lãm bầu không khí náo nhiệt “chỉ có thể” tại sự kiện 360mobi.

Vào lúc 14h00, Sân vận động Hoa Lư - Số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh chính thức mở của hoàn toàn miễn phí, bắt đầu tiếp nhận những game thủ đầu tiên đến với Đại Hội 360mobi 2019. Công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải trí, thương mại điện tử VNG xuyên suốt chặng đường 5 năm đều giữ lối quy mô tổ chức hoành tráng, đảm bảo chất lượng với nhiều phần quà sẵn sàng trao tay, hoạt động hấp dẫn, giải đấu kịch tính ngay từ khi mở màn và hoàn thiện cảm xúc bằng bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cùng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám showbiz Việt vào cuối chương trình.
Lần này, NPH chính thức đưa hoàn toàn các tựa game “con cưng” mang mác 360mobi của mình vào sự kiện. Thay vì đánh mạnh vào thể loại Moba với tạo hình nhân vật, bộ skill hầm hố như mọi năm, VNG lại mang đến dàn game với lối chơi đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi như: 360mobi Mộng Hoàng Cung, Gunny, Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, 360mobi Cờ Tỷ Phú – các đầu game đòi hỏi mức tương tác cao giữa người chơi, phù hợp để giao lưu, giải trí, kết nối cộng đồng người chơi hữu hiệu giữa bối cảnh thị trường Esports đang dần chuyển mình với các giải đấu Moba đặt nặng kĩ năng, chiến thuật ở các tuyển thủ. Đến với sự kiện, bạn sẽ cảm nhận bầu không khí hoàn toàn nhộn nhịp, vui tươi nhưng không hề đánh mất bản chất cạnh tranh hấp dẫn ở mức nhẹ nhàng, vừa phải.
Đại hội vẫn giữ nét truyền thống cũ khi “đón đầu” trao quà ngay từ sự kiện 360mobi bắt đầu khai màn. Tấm “code vào cổng” tích hợp đầy đủ 6 tựa game đình đám nhất trong năm của NPH chứ không chỉ riêng tựa game bản thân đang “try hard”. Qua đó kích thích người chơi thử trải nghiệm các tựa game còn lại trong ngôi nhà chung 360mobi hoặc có thể tặng lại code cho bạn bè, người thân với nhiều vật phẩm siêu “hot”.
Chương trình “Chơi trò chơi & bốc thăm may mắn” sẽ được tổ chức 2 lần trong suốt quá trình sự kiện diễn ra. Với mã bốc thăm trên tay, người chơi sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng vô cùng giá trị đến từ nhà tài trợ Realme gồm 5 smartphone Realme 2 Pro. Các game thủ nên nắm cột mốc thời gian chương trình diễn ra, khoan vội rời khỏi đại hội vì lỡ đâu mình sẽ là chủ nhân của dòng sản phẩm smartphone cao cấp tầm trung trong sự kiện 360mobi lần này. Chưa dừng lại ở đó, nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ các gian hàng game vẫn luôn là “mảnh đất” quà màu mỡ, check-in lý tưởng.

Sau khi tham gia, trải nghiệm hầu hết các gian hàng, người chơi sẽ được dịp ngồi chung với nhau để cùng dõi theo trận chung kết Quốc Gia 360mobi Championship Series Mobile Legends: Bang Bang VNG. Cặp đấu bo5 nảy lửa giữa 2 đội tuyển mạnh nhất mùa giải: VEC FANTASY MAIN và BUFFALO ESPORTS đứng trước chiếc cúp vô địch giải Mobile Legends: Bang Bang VNG đầu tiên với phần thưởng lên đến 300 triệu đồng. Với sự cổ vũ của hơn 40.000 cổ động viên, hứa hẹn tạo nên một “chảo lửa” thực sự , kích thích các tuyển thủ phô diễn thêm nhiều pha xử lý highlights đã mắt, cũng như chiến thuật độc đáo được cả 2 HLV “tất tay” tung bài “tẩy” trong trận quyết đấu nói không với khoan nhượng.
Trải qua buổi chiều đầy sôi động, nhiệt huyết trước các hoạt động giải trí lành mạnh từ phía BTC, thì buổi tối sẽ là thời điểm để các game thủ được có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện tại như: Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Rapper Đen Vâu, rapper Kimmese, Will, Thiều Bảo Trâm, DJ King Lady với những bản hit được phối hoàn toàn mới lạ dưới bàn tay nghệ thuật đỉnh cao của producer Long Halo.
Những nghệ sỹ có tâm và tầm nhất nhì trong Showbiz Việt sẽ tạo nên sức ảnh hưởng khó có thể cưỡng lại với gu âm nhạc đặc trưng, phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng và chất riêng biểu diễn độc đáo của mình cũng được xem như chất xúc tác lý tưởng để “đốt cháy” sân khấu của đại hội 360mobi 2019 lần này. Bên cạnh đó, ban điều hành sự kiện cũng không quên tổ chức thêm các mini game, tăng cường giao lưu với nghệ sỹ, thậm chí bạn còn có cơ hội được thần tượng của mình trao quà tận tay nữa thì còn gì bằng.

Website: http://360mobi.vn/offline

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.