Nữ streamer game số 1 Việt Nam Misthy - Thường xuyên bị ‘ăn hành sấp mặt’ khi live stream

18/08/2017 14:18 GMT+7

4000 người xem cùng lúc, có gần 1 triệu fan theo dõi thường xuyên, Misthy hiện đang là nữ streamer đình đám trong cộng động game thủ Việt.

Chắc hẳn trong giới streamer và giới game thủ, cái tên Misthy đã trở nên quá quen thuộc và được hầu hết mọi người yêu thích bởi phong cách chơi game cá tính, lối dẫn chuyện cuốn hút và đầy màu sắc riêng. Mỗi lần “lên sóng” cho dù khung giờ live stream không phải giờ vàng nhưng cô bạn thu hút không dưới 4.000 người xem cùng lúc - con số trong mơ của mọi streamer.
Misthy là nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại đầu tiên đạt mốc 1 triệu lượt xem Hạ San
Các game hạng nặng, khó chơi (game hardcore) vốn dĩ chỉ dành cho phái mạnh nhưng Misthy “cân” được hết, và so với mặt bằng nữ game thủ live stream game nhất là game hard core hiện nay chỉ tính trên đầu ngón tay. “Em bước vào nghề live stream game đến nay cũng được gần 3 năm, từ đó đến giờ vẫn bị “ăn hành suốt”. Có nhiều bạn lập thành một team trong game gọi là team săn Misthy. Thậm chí có một bạn còn đặt tên là Thích hành Misthy, bạn ấy cứ đi “săn” em miết thôi và em cứ bị “ chết” hoài không thể nào chơi game và live stream được luôn. Lúc ấy rất là tức nhưng sau đó em năn nỉ bạn ấy mới tha cho” – Misthy chia sẻ.
Misthy đang có những bước đi vững chắc và sức ảnh hưởng lớn trong giới streamer và cộng đồng game thủ Hạ San 
Sau đây Thanh Niên Game mời các bạn cùng theo dõi Chuyện Game Thủ số đầu tiên với những chia sẻ khá thú vị và chân thật của nữ streamer xinh đẹp Misthy để nghe những tâm sự của cô khi ngày đầu "chân ướt chân ráo" bước vào nghề live stream và có được chỗ đứng vững chắc và sự tin yêu, sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng game thủ hiện nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.