Quá nhiều lỗi game, cộng đồng đòi tẩy chay Kim Dung Quần Hiệp Truyện

08/06/2017 07:43 GMT+7

Kim Dung Quần Hiệp Truyện còn hàng tá lỗi game, dẫu đã liên tục sửa chữa.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện của nhà phát hành Soha Game đã chính thức ra mắt game thủ, sau lần lỡ hẹn khiến không ít người chơi bỏ game. Thế nhưng, dường như sản phẩm này vẫn chưa hoàn thiện mà ra mắt một cách hấp tấp, khiến số lượng lỗi game phát sinh nhiều không đếm xuể. Trong thời gian ra mắt, hàng ngàn game thủ đã vô cùng bực tức vì không tài nào vào nổi các máy chủ của Kim Dung Quần Hiệp Truyện .

Cho tới chiều tối ngày 6.7 đến sáng ngày 7.7, đội ngũ nhà phát hành Soha Game vẫn liên tục có các biện pháp rà soát dữ liệu và sửa lỗi khá khẩn trương. Tuy nhiên, Thanh Niên Game vẫn liên tục ghi nhận lượng phản ánh lỗi không ngớt từ phía cộng đồng game thủ.

Cụ thể, người chơi Lê Cường cho biết: “ Không biết sản phẩm này đã sửa những gì, nhưng suốt từ tối cho tới bây giờ, mình vẫn không thể nào vào game yên ổn. May mắn đợi cả chục phút mới vào được máy chủ, thì khi loading sang cảnh khác lại treo, mất kết nối, và cứ đứng trơ trơ như vậy”

Không chỉ Cường, game thủ Hoàng Phạm cũng dính tình trạng này: “ Mình cứ vào khung nhân vật, khung chuyển cảnh là lag, đứng máy luôn, không thể nhúc nhích được gì. Chưa hết, cứ out ra vào lại là y như rằng dính lỗi login. Cái lỗi này suốt từ sáng hôm qua tới giờ không biết bao nhiêu người bị, mà sao ko thấy nhà phát hành lên tiếng sửa hoàn tất”

Chỉ trong thời gian ngắn, số lượng comments thông báo lỗi đã dày đặc, lên tới hàng trăm phản ánh, với vô vàn lỗi game. Nhận thấy không thể xử lý ngoài facebook, nhà phát hành Soha Game đã phải lập hẳn một file báo lỗi riêng biệt để ghi nhận cụ thể từng đóng góp.

Chưa dừng lại ở đó, trước tình hình lỗi game chưa thực sự được cải thiện đáng kể, hàng trăm người chơi đã quyết định xóa game, dù đã tốn không ít công sức chờ đợi và thu thập code.

 “Mình theo dõi game này cả tháng, bữa test thì thấy ok, game hay nên rủ bạn bè chơi, lượm bao nhiêu là code để lập bang thì phân phát cho anh em. Nào ngờ, game vừa mới ra mắt chính thức cái thì lỗi tối tăm mù mịt, không biết đường nào mà lần, nên đã xóa cài đặt, nghỉ game.”

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.