Quần Long 3Q tiếp tục trễ hẹn với game thủ

26/01/2019 08:43 GMT+7

Sau 1 lần đổi tên và 2 lần "dự kiến ra mắt", thì tới hiện tại, game thủ Việt vẫn chưa được chạm tay vào sản phẩm này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Quần Long 3Q là game mobile chiến thuật có đề tài Tam Quốc, trò chơi đã được phát hành tại nhiều khu vực như Trung Quốc, Nhật Bản,... Trò chơi tạo được thiện cảm với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên thông qua nền đồ họa tươi sáng, màu sắc bắt mắt. Các nhân vật lừng danh trong Tam Quốc Chí như Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi,... được thiết kế theo phong cách chibi cực kỳ dễ thương.

Với sự kết hợp tinh tế giữa 3 thể loại: chiến thuật - nhập vai - thẻ tướng, Quần Long 3Q đề cao tính chiến thuật trong từng trận chiến khi mà game sở hữu hệ thống tướng đồ sộ cùng các hệ phái phong phú. Quần Long 3Q cũng sở hữu đầy đủ những tính năng đặc sắc khác, từ trang bị cho nhân vật như Cường Hóa, Trang Phục, Thần Thú,… hay tới các hoạt động PvP, PvE như Công Thành Chiến liên server, đấu trường offline và đặc biệt là Giải đấu tranh bá 10v10.

Sau khi đổi tên gọi từ Chân Long Tam Quốc sang Quần Long 3Q, trò chơi đã dự kiến ra mắt vào ngày 23.1 vừa qua, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, game thủ vẫn chưa được chạm tay vào sản phẩm này. Được biết trước đó khi vẫn sử dụng tên gọi cũ Chân Long Tam Quốc, trò chơi này cũng từng đăng tải thông báo ra mắt vào ngày 16.1. Như vậy, trải qua 1 lần đổi tên gọi và 2 lần "dự kiến ra mắt", đến hiện tại, Quần Long 3Q vẫn trễ hẹn với game thủ Việt.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.