Quán quân Mister 360mobi Nguyễn Đức Thuận: 'Cuộc thi chính là một trải nghiệm tuổi thanh xuân tuyệt vời'

03/11/2017 08:00 GMT+7

Trải qua hơn 1 tháng với nhiều vòng thi thú vị và đầy gay cấn, vượt qua hơn 1000 game thủ khắp nơi trên đất nước Việt Nam, cuối cùng thì Mister 360mobi cũng đã gọi tên người chiến thắng, đó là cậu bạn điển trai Nguyễn Đức Thuận.

Mister 360mobi là sân chơi do 360mobi Studio tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt game thủ đại diện cho mình, đem các cộng đồng game đến gần với giới trẻ hơn. Mặc dù là lần đầu tiên 360mobi Studio tổ chức thế nhưng cuộc thi đã quy tụ rất đông các bạn thí sinh là các game thủ ở nhiều lứa tuổi mà mọi tỉnh thành trên cả nước tham gia, góp phần tạo nên sự thành công cho mùa đầu.

Và sau tất cả những chờ đợi thì BTC cũng đã xướng lên cái tên chính thức trở thành quán quân của Mister 360mobi 2017, đó là Nguyễn Đức Thuận, số báo danh 0459 đến từ tỉnh Bình Định. Đối với những ai có dịp theo dõi cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu thì chắc chắn sẽ nhận ra cậu bạn sinh năm 1994 này vô cùng quen thuộc, vì Thuận đã từng nằm trong team của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, tiếc là chỉ dừng lại ở Top 10. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Đức Thuận tiếp tục chinh chiến ở các sân chơi khác, và lần này chính là Mister 360mobi.

Sở hữu chiều cao khủng cùng khuôn mặt điển trai, cá tính mạnh và đầy nhiệt huyết, Thuận đã đăng quang ở vị trí cao nhất của cuộc thi. Chúng tôi đã có cơ hội được trò chuyện cùng bạn ấy để những độc giả của mình và những ai chú ý cuộc thi Mister 360mobi, cũng như đã đang và sẽ là game thủ của cộng đồng này, có cơ hội hiểu rõ hơn về chàng quán quân của chúng ta nhé.

Chào Thuận, đầu tiên xin chúc mừng bạn đã trở thành quán quân của Mister 360Mobi. Thuận có thể cho biết cảm xúc lúc này của bạn không?

Đầu tiên cho phép Thuận xin gửi lời chào đến các độc giả yêu quý của Pose, cũng như tất cả những ai đã và đang yêu quý, ủng hộ Thuận trong suốt cuộc thi vừa qua. Hiện tại thì mình vẫn còn đang rất hạnh phúc đến nghẹt thở khi biết bản thân đăng quang Quán quân Mister 360mobi 2017. Sự hạnh phúc này có được là vì mình cảm thấy cuối cùng mình cũng có một điều gì đó giá trị để qua đó gửi lời tri ân, lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả những ai đã ủng hộ Thuận trong sân chơi này. Giải thưởng này chắc chắn đã không phụ lòng gia đình, anh chị và bạn bè, nhất là đại gia đình Winner (Fandom của Thuận -PV) nói riêng và cộng đồng game thủ 360mobi Studio nói chung, tất cả những người đã yêu thương, đồng hành và giúp đỡ Thuận suốt thời gian qua.

Thêm nữa là mình cảm thấy vô cùng bất ngờ nữa, vì không thể tin được rằng mình có thể chạm tay vào ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Thuận đã từng tham gia nhiều cuộc thi khác nhau nhưng chưa lần nào may mắn thực sự mỉm cười. Đến với Mister 360mobi cũng có rất nhiều bỡ ngỡ, nhưng Thuận không thể tin được khi mình có thể đăng quang. Mọi thứ cứ như là mơ vậy.

Cuộc thi thời gian qua chắc chắn là một sân chơi thú vị, không biết Thuận có học hỏi được gì về cuộc thi này hay không?

Bản thân Thuận cũng như các thí sinh còn lại đều đã học tập được rất nhiều từ Mister 360mobi, từ kinh nghiệm đoàn kết, yêu thương khi sống chung trong một tập thể, đến những kinh nghiệm khác như giao tiếp, kinh nghiệp chụp ảnh và tạo dáng. Điều này có được là đến từ sự hướng dẫn, chỉ bảo nhiệt tình của các anh chị, như ekip chụp ảnh của Anh Đại Ngô Studio, anh stylist tài năng Khuất Năng Vĩnh, anh siêu mẫu Tạ Quang Hùng, anh Nguyễn Nguyên Long - giám đốc truyền thông và rất nhiều những anh chị em tài năng khác.

Được làm việc và hợp tác cùng các anh chị trong suốt thời gian qua chính là vinh dự lớn nhất của Thuận, Thuận muốn cám ơn BTC của Mister 360mobi nhiều lắm vì đã tổ chức sân chơi thú vị và bổ ích như vậy.

Gia đình và bạn bè bạn phản ứng như thế nào khi bạn đoạt giải cao nhất?

Gia đình mình rất tự hào, đồng thời qua đó cũng muốn gửi lời cám ơn đến 360mobi Studio vì đã tạo ra cuộc thi độc đáo và thú vị này. Mọi người sẽ tiếp tục yêu quý và ủng hộ mọi hoạt động của 360mobi Studiotrong thời gian tới.

Bạn có nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng 360mobi trong cuộc thi không?

Chiến thắng của mình có được là đều đến từ mọi sự yêu quý và ủng hộ của cộng đồng 360mobi. Khi đến với cuộc thi, mình cũng có rất nhiều bỡ ngỡ và lo lắng, do mình chỉ biết đến và tham gia cộng đồng có 2 tháng thôi, trong khi các thí sinh khác đều đã gắn bó với 360mobi từ lâu, cho nên Thuận cũng sợ có những thiệt thòi. Nhưng thật vui là chỉ sau những phần thi và những phần tương tác với mọi người mà Thuận ngày càng chiếm được nhiều cảm tình và sự ủng hộ hơn. Mọi người đã bầu chọn cho mình rất nhiều, có những nhân vật VIP khác trong cộng đồng cũng ủng hộ và kêu gọi ủng hộ cho mình. Điều này khiến mình rất cảm kích.

Bạn có trải nghiệm gì về thời gian qua khi đồng hành cùng Mister 360mobi?

Cuộc thi thực sự là một trải nghiệm tuổi thanh xuân quý giá, nhờ cuộc thi, Thuận đã có thêm được nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi, cũng như để lại trong mình những kỷ niệm khó phai. Đáng nhớ nhất là khi lần đầu bước vào ngôi nhà chung, anh em ai cũng lạ nhau nhưng rồi qua rất nhanh, mọi người đều trở nên thân thiết và sống rất tình cảm. Đó là trải nghiệm mà không dễ gì có được.

Sắp tới bạn có kế hoạch gì không? Bạn dự định sẽ làm gì để giúp cho 360mobi Studio trong thời gian tới?

Sau khi may mắn đoạt được giải thưởng cao quý này, Thuận sẽ cố gắng thực hiện thật tốt trách nhiệm của một gương mặt đại diện thương hiệu cho cộng đồng 360mobi để không phụ lòng ban tổ chức, những nhà tài trợ và mọi người đã luôn yêu thương, ủng hộ cho mình. Kế hoạch sắp tới, mình sẽ thực hiện những sản phẩm về hình ảnh cho những thương hiệu chất lượng và uy tín, đã sát cánh với chương trình và cộng đồng 360mobi.Thêm vào đó mình sẽ trau dồi hơn nữa những kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực truyền thông, giải trí để có thể đóng góp một phần nhỏ vào những dự án của 360mobi Studio, đây chính là điều mà Thuận luôn trăn trở và mong mỏi.

Được khán giả biết đến từ cuộc thi The Voice mùa đầu, bạn có định theo đuổi sự nghiệp ca sĩ chuyên nghiệp hay không?

Cám ơn tất cả các độc giả đã quan tâm, âm nhạc chính là đam mê lớn nhất của mình, có thể nói đó như là mạch máu và nguồn sống của mình, vì vậy mình sẽ quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca sĩ chuyên nghiệp đến cùng. Cho nên sắp tới đây Thuận sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà mình có cơ hội được hợp tác với các bậc tiền bối hàng đầu trong lĩnh vực giải trí của Việt Nam, với mong muốn đem đến những gì tốt nhất cho khán giả. Hy vọng mình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm dành cho các sản phẩm này.

Cám ơn Thuận vì cuộc nói chuyện này. Chúc Thuận nhiều thành công trong các dự án sắp tới!

Thông tin chi tiết xem tại: http://mister.360mobi.asia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.