Quan Vân Trường: Iphone 7 mạ vàng đã có chủ

18/07/2017 10:33 GMT+7

Chiếc Iphone 7 mạ vàng dành cho game thủ đạt lực chiến cao nhất server đã thuộc về một du học sinh Canada.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Quan Vân Trường là game mobile tạo nên không ít tiếng vang trong thời gian gần đây, do VTC Game phát hành tại Việt Nam. Mới chỉ ra mắt được ít ngày, Quan Vân Trường nhận được lượng người chơi đông đảo, bởi sức hút đến từ một sản phẩm đa dạng nhiều thể loại: hành động, chiến thuật và moba.
Trong buổi offline giới thiệu sản phẩm, nhà phát hành VTC Game đã treo giải một chiếc Iphone 7 mạ vàng "Thanh Long Đao" của Quan Vũ dành cho game thủ có điểm số lực chiến cao nhất server. Vào ngày 17.7 vừa qua, chủ nhân chiếc Iphone 7 độc nhất vô nhị này cuối cùng cũng đã lộ diện.
Chàng trai này có tên facebook là Kevin Le, một du học sinh ở Canada. Anh chơi nhân vật FAmKissMe, cấp độ 56, nhân vật Tôn Thượng Hương. Tổng lực chiến mà Kevin Le đạt được là 1.773.066, ở cấp Vip 14. Anh cho biết: " Nhận được phần quà này mình rất vui mừng. Để có thể đạt lực chiến cao như vậy, thì mình và em trai phải luân phiên nhau cày 24/24. Ngoài ra, nắm được game, bạn sẽ hiểu có một số tính năng tăng lực chiến rất cao như hệ thống phó tướng, tẩy luyện trang bị và binh phổ". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.