Quan Vân Trường xuất hiện hack, nhà phát hành khóa tài khoản để điều tra

12/07/2017 09:00 GMT+7

Rất nhiều game thủ tố cáo rằng game mobile Quan Vân Trường bắt đầu xuất hiện hack.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Quan Vân Trường là game mobile tạo nên không ít tiếng vang trong thời gian gần đây, do VTC Game  phát hành tại Việt Nam. Mới chỉ ra mắt được ít ngày, Quan Vân Trường nhận được lượng người chơi đông đảo, bởi sức hút đến từ một sản phẩm đa dạng nhiều thể loại: hành động, chiến thuật và Moba.
Tuy nhiên, mới đây, theo một số nguồn tin từ cộng đồng game thủ, không ít người chơi đã tố cáo một số cá nhân có biểu hiểu sự dụng phần mềm hack để leo lôi đài. Cụ thể, người chơi Kevin Le đã đưa ra hình ảnh một người chơi có lực chiến chỉ vẻn vẹn gần 300.000, nhưng lại nghiễm nhiên leo lên top 1 lôi đài. Trong khi đó, ở các vị trí, 2, 3, 4 đều là những game thủ sở hữu hơn 1 triệu điểm lực chiến, một con số đáng nghi ngờ.
Một video clip được cho là hack Quan Vân Trường
Kevin Le cho biết: "Máy chủ S1 hôm nay có nhiều game thủ xài mod để leo lôi đài, mong admin xem xét giùm". Ngay khi được đăng tải, thông tin và hình ảnh trên đã được nhiều game thủ xác nhận, đồng thời cung cấp thêm video về một phần mềm hack được cho là sử dụng trong game Quan Vân Trường của nhà phát hành VTC Game.
Trước tình hình trên, một số admin của game mobile Quan Vân Trường cho biết họ đã tiến hành khóa tài khoản để điều tra. Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin phản hồi, xác minh phản ánh của game thủ từ phía nhà phát hành. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.