Red Dead Online khởi động Event tặng thưởng 'khủng' vào cuối tuần này

20/04/2019 08:02 GMT+7

"Cày" tiền trong Red Dead Online là cả một cơn ác mộng, được đánh giá là gian khổ hơn gấp nhiều lần so với Grand Theft Auto Online, do đó, các hoạt động tặng thưởng và tăng tỉ lệ như sự kiện cuối tuần này là điều mà game thủ không nên bỏ qua.

Red Dead Online là phần chơi Online rất tham vọng của Rockstar Games, được tích hợp cùng với siêu phẩm Red Dead Redemption 2. Trò chơi được kỳ vọng sẽ kế thừa Grand Theft Auto Online - sản phẩm cực kỳ thành công và đạt doanh thu rất ổn định trong suốt vài năm gần đây.
Dù vậy, điểm khác biệt của Red Dead Online là hành trình "cày cuốc" tiền bạc của trò chơi vất vả hơn gấp nhiều lần, đặc biệt trong bối cảnh thiếu hụt các màn chơi, nhiệm vụ mang lại phần thưởng lớn cho game thủ.
Một số trang phục mới cũng được ra mắt vào dịp cuối tuần
Do đó, các sự kiện tăng tỉ lệ tiền thưởng luôn là một trong những hoạt động đáng chú ý và có sức hút đối với cộng đồng game thủ. Theo thông báo chính thức từ Rockstar Games, trong hai ngày cuối tuần này (Từ 20.04 đến 21.04), các chế độ chơi Showdown Mode, Race và Gun Rush sẽ được tăng 1.5 lần tiền thưởng (RDO$ và Gold).
Ngoài ra, Rockstar Games cũng sẽ ra mắt gói Care Package chứa nhiều vật phẩm mới, cũng như thêm 7 món trang phục và phụ trang mới vào Catalogue của trò chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.