Siêu Sao Đại Chiến nhận nhiều khen ngợi ngày ra mắt

11/08/2017 07:18 GMT+7

Chính thức ra mắt ngày 10.8, Siêu Sao Đại Chiến nhận được nhiều đánh giá tốt từ cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Siêu Sao Đại Chiến  là một sản phẩm game mobile thể loại thẻ bài chiến thuật do NPH Funtap phát hành tại Việt Nam. Game sở hữu nhiều điểm đặc sắc của dòng game chiến thuật như hệ thống tướng thú vị, lối chơi lạ, tạo cảm giác chinh phục cho game thủ.
Ra mắt ngày 10.8 vừa qua, Siêu Sao Đại Chiến đã cơ bản xử lý tốt tình trạng khó đăng nhập, lag trong game. Các lỗi này diễn ra hiện hữu ở khá nhiều sản phẩm khi ra mắt lần đầu tiên, nhưng lại vô cùng hạn chế với Siêu Sao Đại Chiến, dù các server rất đông người chơi.
Cũng theo game thủ, sau một ngày trải nghiệm, Siêu Sao Đại Chiến nhận được những đánh giá tích cực, khi đem đến một đấu trường hero đa dạng. "Có rất nhiều anh hùng khác nhau trong Siêu Sao Đại Chiến, điều đó khiến sản phẩm nổi bật. Hình như theo mình được biết là có hơn 300 tướng, tương ứng với hàng chục ngàn cách sử dụng, bố trận và phối hợp kỹ năng khác nhau. Do đó, game thủ dường như không hết việc làm trong suốt ngày", game thủ Hoàng Tuấn nói.
Một số game thủ cảm thấy khá hứng thú khi được chính tay điều khiển, chỉnh đội hình bằng những nhân vật, anh hùng mình yêu thích. "Lần đầu tiên mình được dùng tướng Hồng Kim Bảo, một siêu sao điện ảnh võ thuật của Trung Quốc, rồi cả Lý Tiểu Long nữa, vui phết", người chơi Nhật Nam cho biết.
Có thể nói, với sự đa dạng về tướng, cùng việc đan xen nhiều yếu tố hiện đại, quá khứ và tương lai, sản phẩm đón nhận sự thu hút của nhiều game thủ. Cùng với hoạt động ngày đa dạng, Siêu Sao Đại Chiến dường như khó có thể ngơi tay dù chỉ là người chơi... tạt ngang.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.