Sôi động loạt giải đấu cộng đồng của Cybercore Gaming

25/05/2017 09:33 GMT+7

Ngoài những hoạt động thông thường, các tiệm Cybercore rất năng động trong việc tạo ra những sân chơi cho cộng đồng.

Mỗi khi nói về phòng máy, hầu như mọi người cũng chỉ nghĩ đơn giản rằng các chủ phòng máy mở tiệm và sau đó đón khách vào chơi. Tuy nhiên đây chỉ là một trong những suy nghĩ sai lầm khi hiện tại, các tiệm net giờ đây cũng rất năng động khi tổ chức khá nhiều hoạt động cùng giải đấu. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua một số hoạt động của hệ thống phòng máy Cybercore Gaming trên toàn nước trong bài viết này.

CyberCore Gaming TÔMY Biên Hòa ra mắt trang bị màn hình cong BenQ 32inch 144H

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu trải nghiệm game đỉnh ra mắt liên tục trong thời gian qua của gamer Biên Hòa, CyberCore Gaming TôMy vừa ra mắt đã trang bị tận 20 màn hình cong BenQ 32 Inches 144Hz.

CyberCore Gaming TÔMY (102 Võ Thị Sáu - Phường Quyết Thắng - Tp. Biên Hòa - Đồng Nai) sở hữu khuôn viên khá rộng được bố trí 50 máy chia làm 2 khu vực chính. Tầng trệt: 30 máy được bố trí khá rộng rãi với hệ thống máy lạnh 24/24. Còn trên lầu có 20 máy được trang bị màn hình BenQ cong 32 Inches 144Hz. Không quá khi nói ở thành phố Biên Hòa hiện tại, khó có phòng game nào cho bạn cảm giác khác biệt và hứng khởi như tại CyberCore Gaming TôMy - Biên Hòa.

Chủ nhật sôi động tại CyberCore Gaming SAT với giải đấu LMHT và FIFA ONLINE 3 vào ngày 21/5/2017

Vào chủ nhật tuần qua, cộng đồng Liên Minh Huyền ThoạiFIFA Online 3 TP. HCM đã có một ngày thi đấu sôi nổi tại CyberCore Gaming SAT - Phòng game cao cấp vừa ra mắt tại Q8. Giải đấu quy tụ đươc: 32 đội LMHT và 28 game thủ FO3 đến từ CyberCore Gaming SAT và nhiều phòng game khác trên địa bàn.

Sau nhiều giờ thi đấu sôi nổi với bộ môn LMHT, TH team với chiến thắng 2 - 0 trước Han Quoc Hun và giành chức vô địch. Tiếp đó là CNT7, đội đến từ CyberCore Nhất Thiên, giành được hạng 3. Còn tại FIFA ONLINE 3, HLV Hồ Gia Huy với kỹ thuật vượt trội đã chiến thắng mọi đối thủ, giành chức Vô Địch. HLV Nguyễn Tấn Hào đạt hạng 2 và hạng 3 thuộc về HLV Lâm Anh Tú.

Giải đấu CyberCore T-Vàng League mùa 1 (21/05)

Giải đấu T-Vàng League mùa 1 khởi động từ ngày 13/05/2017 tại CyberCore Gaming T Vàng (368 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10) với cơ cấu giải thưởng lên đến 10,000, 000 VNĐ. Quy tụ được 12 đội LMHT đến tham dự. Vào 10:00 ngày 28/05 sắp tới, giải đấu sẽ diễn ra trận đấu tranh thứ hạng Nhất - Nhì - Ba, hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu so tài vô cùng hấp dẫn dành chức vô địch với giải thưởng xứng đáng.

Giải đấu Liên Minh Đột Kích và Fifa Online 3 - CyberCore Bến Tre

Ngay từ khi ra mắt vào tháng 6.2016, CyberCore Bến Tre (318C Nguyễn Huệ, P. Phú Khương, Tp Bến Tre) luôn là phòng máy tiên phong trong việc tổ chức các hoạt động eSports dành cho game thủ trong khu vực. Nằm trong chuỗi giải đấu “đón” hè về vừa kết thúc vào ngày 21.5, 2 giải đấu Đột Kích và Fifa Online 3 đã diễn ra sôi nổi và gay cấn. Tại bộ môn Đột Kích, chế độ thi đấu đặt bom đã thuộc về đội LMDKBENTRE. Và trong đấu đơn, Nguyễn Hoàng Tuấn đã xuất sắc hạ gục các Nguyễn Quốc Duy để giành chức vô địch. Cuối cùng là bộ môn FO3, mọi người đã chứng kiến sự đăng quang của Nguyễn Quốc Vũ.

Tiếp tục vào tuần này 28/5, CyberCore Bến Tre sẽ tổ chức eSports Cup Liên Phòng máy với bộ môn Liên Minh Huyền Thoại với tổng giải thưởng lên tới 40.000 RP.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.