Sự kiện Halloween Terror 2017 đã cập bến Overwatch với hàng loạt trang phục độc đáo

11/10/2017 12:13 GMT+7

Theo dự kiến, sự kiện này sẽ kéo dài cho đến hết ngày 1.11.

Game Profile
Overwatch

Cuối cùng sự kiện Halloween Terror mà fan hâm mộ của Overwatch mong đợi cũng đã ra mắt, và thông qua đó cũng có hàng loạt vật phẩm cực kì ngầu để mọi người thỏa thích sưu tập.

Song song với các trang phục có phần quái dị và đáng sợ, Blizzard còn thêm vào khá nhiều vật phẩm đẹp mắt khác. Ví dụ như hàng loạt biểu tượng 'spray' cũng như các loại tư thế 'pose' khi giành chiến thắng.

Năm nay cũng có một vài thay đổi so với năm trước, đó là những tư thế chụp ảnh khi chiến thắng chủ đề tombstone của năm 2016 sẽ không rớt trong hòm Loot Box của sự kiện Halloween năm nay. Tuy nhiên, Blizzard cũng ưu ái cho những người thích sưu tập hàng cổ, khi cho phép mọi người mua được những vật phẩm này ngay tại Hero Gallery với giá 75 credits mỗi món trong lúc sự kiện diễn ra.

Còn đối với vật phẩm tư thế chụp ảnh khi chiến thắng thuộc chủ đề bí ngô của năm 2017 vừa rớt tỏng hòm LootBox cũng như mua được ngay tại Hero Gallery với giá 225 credits. Tuy nhiên sau đó, những vật phẩm này sẽ không mua được và phải chờ tới năm sau mới mở bán lại.

Tất nhiên chế độ chơi không thể thiếu trong lễ hội Halloween năm trước là Junkenstein's Revenge cũng sẽ trở lại Overwatch và kéo dài trong 3 tuần. Đặc biệt hơn, Blizzard còn mở chế độ chơi endless (vô tận) để mọi người có thể leo bảng xếp hạng và xem ai là người giỏi nhất.

Theo dự kiến, sự kiện này sẽ kéo dài cho đến hết ngày 1.11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.