Tam Quốc Thần Tướng đến tay game thủ Việt vào ngày 10.10

07/10/2018 09:50 GMT+7

Sau giai đoạn Alpha Test thành công, Tam Quốc Thần Tướng sẽ chính thức Open Beta với server Quan Vũ vào 10 giờ sáng ngày 10.10.

Sau 1 thời gian dài chuẩn bị, Bạch Tuộc Số đã chính thức phát đi thông báo về ngày ra mắt tại Fanpage Tam Quốc Thần Tướng. Từ ngày 05/10/2018, người chơi có thể tải game trên iOS và Android (Hoặc click tại đây để tải). Mở cửa cho người chơi vào 10h00 ngày 10 tháng 10 năm 2018.

Bước vào thế giới Tam Quốc Thần Tướng, người chơi sẽ được gặp lại hàng loạt những nhân vật nổi tiếng như Quan Vũ, Tào Tháo, Trương Phi,... cùng những phong cách kết hợp để "kích duyên" khá mới lạ. Lối chơi dàn đội hình trong Tam Quốc Thần Tướng tương đối quen thuộc với các game thủ yêu thích dòng game đấu thẻ tướng, theo đó, game thủ chỉ cần sắp xếp sẵn đội hình và sử dụng các tuyệt chiêu hợp lý để giành chiến thắng.


Bạch Tuộc Số cũng chính thức công bố sự kiện Đua Top Open Beta với phần thưởng là các chiếc điện thoại IphoneX, Huawei Nova 3i hay tai nghe Airpods thời thượng dành cho người chơi khi tham gia sự kiện.

Bên cạnh đó, để tăng thêm động lực cho người chơi, Tam Quốc Thần Tướng sẽ dàng tặng Giftcode hỗ trợ tân thủ & các hoạt động nhận Giftcode. Tất cả các sự kiện trên người chơi có thể theo dõi và tham gia trên Fanpage chính thức của game.

 

Trước đó, từ ngày 04/10/2018, trên website chính thức của game là https://tamquocthantuong.vn/ đã cho phép người chơi tiến hành đăng ký trước để nhận phần quà là Giftcode Thú Cưỡi. Đây là những vật phẩm sẽ hỗ trợ người chơi rất nhiều trên bước đường khám phá thế giới nhập vai Tam Quốc Thần Tướng.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.