'Tan chảy' trước hình ảnh ông bố bỉm sữa hai lần liên tiếp vô địch Liên Quân Mobile

06/07/2018 09:11 GMT+7

Anh chàng chăm con, chăm vợ mới sinh cũng khéo léo và giỏi giang không kém gì chơi game.

Cứ tưởng game thủ đa phần là những người khô khan, vụng về nhưng những hình ảnh chăm vợ, chăm con của nhà vô địch Liên Quân dưới đây sẽ khiến người xem có cái nhìn khác về tính cách cũng như cuộc sống của game thủ. 
Từ một tên tuổi vô danh, HHCC Trần Ánh Thái đã bất ngờ ghi tên mình trên bảng vàng thành tích của Liên Quân Mobile khi hai lần liên tiếp đạt chức vô địch Mùa Xuân và Mùa Hè. Dưới dự dẫn dắt của mình, Ánh Thái đã cùng với đồng đội là đội tuyển ME Marin eSport (trước đó với tên gọi SaiGon Supper Star) đánh bại hàng loạt đội tuyển mạnh của Liên Quân Mobile như CanTho Exodia, SaiGon PhanTom....
Hào quang đang đến, nhưng bất ngờ anh chàng "bỏ cuộc chơi" và kết hôn. Anh tạm dừng con đường thi đấu chuyên nghiệp để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Sau gần một năm kết hôn cùng với bạn gái game thủ, cặp đôi vừa đón nhận tin vui, chào đón con gái đầu lòng.
Mới đây, Dạ Thảo - vợ của Ánh Thái đã chia sẻ những hình ảnh bỉm sữa của anh chàng lên mạng xã hội khiến cộng đồng game thủ xuýt xoa và gọi anh là ông bố game thủ quốc dân.
Trước đây anh Thái "cày game" khuya lắm, từ ngày sinh bé Bún anh ấy giảm hẳn việc chơi game. Tối ngày chỉ biết bỉm sữa cho con. Nhớ những ngày còn ở bệnh viện, anh Thái lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho cả hai mẹ con. Đến khi cả hai mẹ con xuất viện về nhà, anh ấy không cho em đụng tay đụng chân bất cứ việc gì trong nhà. Quần áo của con gái anh ấy ngồi giặt tay cẩn thận, anh sợ giặt máy không sạch. Ban đêm khi con thức anh ấy trông con cho em ngủ - Dạ Thảo chia sẻ.
Thấy vợ khen mình trên Facebook kèm theo những hình ảnh bỉm sữa, Ánh Thái cho biết giờ công việc chính của em là bỉm với sữa. Chỉ khi nào rảnh mới mới cày thuê cho khách.
Anh Thái không có lãng mạn, tính cũng hơi cộc cằn nhưng từ ngày có con anh ấy thay đổi hẳn ra. Đầy tháng bé Bún, anh ‘dúi’ vào tay sợi dây chuyền vàng, nói tặng vợ vất vả sinh con - Dạ Thảo xúc động cho biết.
Hiện tại ngoài công việc chính là buôn bán cùng với gia đình, Ánh Thái còn nhận cày thuê trong Liên Quân Mobile. Một thời gian trước, cộng đồng game thủ cũng lên án chuyện nhà vô địch đi cày thuê nhưng anh cho biết, không làm gì vi phạm, miễn sao có tiền lo cho vợ con có cuộc sống đầy đủ là được. Hiện anh chàng còn lập cả fanpage, kênh youtube để quảng bá cho việc cày thuê của mình.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh bỉm sữa của "ông bố game thủ quốc dân".
Anh chàng chăm con cũng khéo léo và giỏi giang không kém gì chơi game
Nguồn ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.