Tân Sư Muội 2 tung ảnh Việt hóa 'hớp hồn' game thủ

02/06/2017 10:38 GMT+7

Dù chưa công bố thời gian ra mắt nhưng Tân Sư Muội 2 vẫn biết cách "hâm nóng" cộng đồng game thủ.

 Tân Sư Muội 2 được giới thiệu là game mobile nhập vai có nội dung phỏng tác theo truyện và phim Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt, các nhân vật trong Tân Sư Muội 2 được thiết kế theo phong cách Chibi khá dễ thương. Trò chơi này cũng được coi là phiên bản tiền truyện của sản phẩm Tân Sư Muội đã đóng cửa cách đây không lâu.

Vào giữa tháng 5 vừa qua, Tân Sư Muội 2 đã chính thức ra mắt landing page khá đặc sắc như một lời khẳng định rằng sản phẩm này sẽ sớm đến tay game thủ Việt. Trong landing page, Tân Sư Muội 2 cũng giới thiệu rất nhiều thông tin xoay quanh 5 môn phái: Duy Hiệp, Nhạc Sư, Thích Khách, Thuật Sĩ , Du Hiệp và hàng loạt tính năng đặc sắc trong game như: PK xuyên không, hệ thống Thú Cưỡi đa dạng, Linh Sủng cực độc, Tình Duyên Sư Đồ, Bang Chiến rực lửa,... giúp mang đến một cái nhìn tổng quan cho game thủ.

Sau khi hé lộ landing page cùng nhiều sự kiện hấp dẫn, Tân Sư Muội 2 lại liên tục nhận được những phản hồi tích cực của game thủ. Cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, những bức ảnh Việt hóa đầu tiên của Tân Sư Muội 2 - tựa game kiếm hiệp xuyên không - cũng đã được đến tay cộng đồng game thủ.

Một số hình ảnh Việt hóa của Tân Sư Muội 2:

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.