Tay Tanker 'cứng' của Đột Kích: Thắng đội tuyển Trung Quốc tôi sẽ giải nghệ

10/11/2017 14:25 GMT+7

Nói đến Tanker trong làng Đột Kích Việt, cộng đồng sẽ nghĩ ngay đến những tên tuổi như Aly, Rita hay Shady. Và có lẽ ở vị trí Tanker AK-47 không có một game thủ nào có thể “vượt mặt” Shady, thành viên team BossCFVN- Đội tuyển eSports Đột Kích hàng đầu Việt Nam.

Tham vọng – người bạn đồng hành cùng Shady
Mai Thanh Phong, đến từ TP.HCM đã có khoảng thời gian 6 năm gắng bó với tựa game bắn súng lão làng Đột Kích. Từ những ngày đầu được bạn bè “rủ rê” chơi game đến khi trở thành vận đông thi đấu chuyên nghiệp là cả một hành trình dài đối với chàng trai 23 tuổi này. Ban đầu chỉ là những giải đấu online trong Clan tự tổ chức “vui là chính” đến những giải đấu phong trào, bán chuyên tại các phòng net.

Shady và những trải lòng thăng trầm về nghề vận đông viên thể thao điện tử. Thực hiện Võ Lâm- Hạ San

Ngoài chơi vị trí Tanker, Shady còn chơi tốt cả vị trí Sniper Hạ San
Vào khoảng cuối 2012 là lúc những ước mơ và tham vọng của tôi trỗi dậy, lúc đấy tôi cùng những người anh em Aly, Snail, One, Hiepsu thành lập team thi đấu dưới tên gọi Begin. Cũng chính Begin đã mở ra một bước ngoặt lớn trong cuộc đời thi đấu chuyên nghiệp của tôi khi team có một mùa thi đấu cực kỳ thăng hoa đã giúp Begin đạt chức hạng nhì CFPL 2013 tại trung quốc.
Shady và hành trình trở thành vận động viên eSports Đột Kích Hạ San
Chưa bằng lòng trước việc chỉ đạt hạng nhì, vì quá tham vọng tôi từ bỏ những thành công hiện tại, đã cùng anh em, tìm một ngôi nhà khác mạnh hơn mang tên The First lúc bấy giờ. Nhưng có lẽ, lựa chọn đó lại không may mắn đến với tôi khi team lại tiếp tục chỉ về nhì ở những giải đấu quan trọng mà chưa bao giờ đạt chức vô địch. Tôi nghĩ có lẽ năng lực và cơ may của mình đến thế thôi nên đành gát lại tham vọng và nghĩ thi đấu gần 2 năm trời.
 Tham vọng chinh phục các giải đấu Đột Kích Quốc Tế vẫn âm thầm "chảy" trong huyết quản của chàng trai này
BossCFVN và khát vọng lật đổ Super Valiant (SV) – gã khổng lồ đến từ Trung Quốc
Tham vọng "giết chết” tôi khoảng 2 năm trời nhưng rồi giấc mơ được một lần chinh phục đỉnh cao của Đột Kích lại một lần nữa khơi dậy tham vọng trong tôi. Tôi quay trở lại dưới màu áo BossCFVN và cùng các anh em: Aly, Snail, Rudo, Rita nói về những ước mơ vô địch thế giới...Nhưng có lẽ điều đó có thể còn quá xa khi những lục đục nội bộ liên tục xảy ra khiến BossCFVN thay đổi thành viên liên tục.
Đội tuyển Begin cũ
Và nay là BossCFVN
Không còn những tượng đài kinh nghiệm như: Snail, Rudo, Rita để mỗi khi tôi bị hạ gục đâu đó vẫn vang bên tai bốn từ “không sao đâu em” nhưng cũng may mắn nhờ sự đoàn kết của anh em mà hiện nay BOSSCFVN đã ổn định lại một phần nào đó.
Dù BossCFVN được đánh giả là đội tuyển eSports Đột Kích hàng đầu Việt Nam. Nhưng chúng tôi vẫn thấy mình và team cần phải thay đổi, tập luyện nhiều hơn nữa. Vẫn còn thua Eva Team (đội tuyển Đột Kích số 1 khu vực miền Bắc).Và quan trọng hơn, điều mà BossCFVN muốn chinh phục đó chính là đánh bại gã khổng lồ Trung Quốc Super Valiant (SV) *. SV-HÃY ĐỢI ĐẤY!!!!
Bạn đọc quan tâm Đột Kích có thể tham khảo tại đây:
Võ Lâm (lược ghi)
Thành tích BossCFVN:
Vô địch PRO Asian 2013. Á Quân CFS 2014. Vô địch VEC 2014 2015. Vô địch Liên Minh Tuor Season 1, 2 2015. Vô địch CFEL Season 1 2016 . Vô địch CFEL Season 1, mùa 2 2017, Á Quân CFSI 2016 (giải đấu Đột Kích Quốc Tế), tại giải này Boss CFVN đã tạo nên cơn địa chấn khi lọt vào vòng chung kết, đánh bại ba đối thủ và về nhì trước All Gamers (Trung Quốc). HẠNG 3 CFGI 2017(Gỉai đấu quốc tế tổ chức tại Trung Quốc)
* Tại giải đấu Đột Kích Quốc Tế vừa diễn ra vào ngày 28-29.10 tại Nhà thi đấu Hoàng Mai. Sau nhiều năm đạt chức vô dịch, cuối cùng nhà vô địch Trung Quốc Super Valiant đã chịu khuất phục trước Black Dragons eSports (BD) đến từ Brazil. Black Dragons eSports đã chấm dứt 7 năm thống trị của Đột Kích Trung Quốc, mang về cúp vàng cùng tiền thưởng 15.000 USD.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.