Tera M hé lộ 6 lớp nhân vật cực ngầu

08/09/2017 11:32 GMT+7

Nhà sản xuất Netmarble vừa hé lộ các chủng tộc và lớp nhân vật sẽ có mặt trong game di động Tera M.

Tera M là phiên bản di động được chuyển thể dựa theo MMORPG đình đám trên PC là Tera Online. Game mobile này sẽ lấy bối cảnh 1000 năm với những sự kiện diễn ra trước câu chuyện trong Tera Online, do đó có thể coi đây là phiên bản "tiền truyện"  trên di động, và chắc chắn sẽ có những sự khác biệt cả về tình tiết lẫn một chút lối chơi đáng kể với bậc đàn anh ở phiên bản mới này.

Tera M được hé lộ lần đầu tiên là vào tháng 1.2017,  tại sự kiện Netmarble Together With Press. Tera M hứa hẹn sẽ mang đến các trải nghiệm đỉnh cao trên di động không thua kém gì người tiền nhiệm trên PC. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa chất lượng cũng như tối ưu hóa trên các thiết bị di động.

Mới đây, nhà sản xuất Netmarble Games đã chính thức hé lộ các thông tin về những chủng tộc cùng các lớp nhân vật sẽ có mặt trong trò chơi. Theo đó, Tera M sẽ có 5 chủng tộc chính là Elin, Human, Baraka, High Elf và Popori; từ đó phân ra thành 6 lớp nhân vật Elin Priest, Human Warrior, Amani Lancer, High Elven Archer, Human Slayer, Popori Alchemist.

Popori Alchemist
Elin Priest
Human Warrior
Human Slayer
High Elven Archer
 
Amani Lancer

Ngoài việc hé lộ thông tin về các lớp nhân vật xuất hiện trong game, thì Netmarble cũng dự kiến sẽ công bố thêm các thông tin quan trọng khác trong ngày hôm nay (8.9).

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.