Thiên Địa Chí Tôn ấn định ngày ra mắt

11/06/2018 10:45 GMT+7

Trò chơi sẽ mở cửa ngay trong những ngày giữa tháng 6 tới đây.

Thiên Địa Chí Tôn là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tu tiên quen thuộc, sản phẩm hiện đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam và sẽ mở cửa vào ngày 19.6 sắp tới. Thiên Địa Chí Tôn sẽ mở ra một thế giới tu chân kỳ ảo mà đầy huyền bí, nơi mà các game thủ từng bước trải qua thiên chuy bách luyện, trở thành cường giả đỉnh phong trong trời đất...

Bước vào thế giới tu tiên trong Thiên Địa Chí Tôn, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 2 lớp nhân vật dùng kiếm, Kiếm Cơ phái nữ  bạo kích cao, hồi HP nhanh. Cuồng Đao phái nam phá giáp cao, thủ cao, tấn công tầm xa. Mỗi lớp nhân vật này sẽ có những bộ kỹ năng riêng biệt, đồng thời phương pháp tu luyện cũng sẽ có đôi phần khác biệt, điều này giúp tạo ra một thế giới các nhân vật đa dạng trong game.

Được biết Thiên Địa Chí Tôn là tựa game “giải phóng dân cày - chơi như đại gia – chiến như đại ca” với hệ thống tối ưu tự động train quái, làm nhiệm vụ hỗ trợ người chơi tối đa tạo sự cân bằng game, xóa nhòa khoảng cách level. Người chơi có nhiều thời gian hơn để trải nghiệm những tính năng đỉnh cao của dòng game nhập vai kinh điển.

Cộng đồng game thủ hiện đã có thể tham gia các event trên fanpage trò chơi để nhận được những phần quà hấp dẫn cực kỳ có ích khi Thiên Địa Chí Tôn mở cửa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.