Thời trang mới hút hồn game thủ trong GunPow – Tân Thế Giới

12/07/2017 17:03 GMT+7

Không chỉ mang đến sự sôi động trong hệ thống Đấu Trường, GunPow – Tân Thế Giới còn mãn nhãn hơn với hệ thống thời trang, pet siêu dễ thương.

 GunPow – Tân Thế Giới , cái tên được cộng đồng nhắc đến rất nhiều lần trong thời gian gần đây, với những thay đổi được xem là chiến lược trong game mobile GunPow của nhà phát hành VNG. GunPow – Tân Thế Giới không chỉ làm thay đổi lối chơi của game thủ, với hệ thống Đấu Trường riêng biệt, mà còn tạo cảm hứng cho người chơi với những bổ sung về thời trang, pet, thú cưỡi,…

Ngẩn ngơ với  “Biệt đổi cảm tử”

Lấy ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng Suicide Squad của hãng phim DC Comics, GunPow – Tân Thế Giới mang đến cho cộng đồng 2 bộ thời trang chất lừ mang thương hiệu Joker và Harley Quinn. Lý do mà GunPow – Tân Thế Giới sáng tạo thời trang  lấy cảm hứng các nhân vật phản diện này bởi lẽ, ngoài Bat Man thì cả Joker và Harley Quinn đều được khán giả cực kỳ yêu thích, bởi sự điên rồ và cá tính không giống ai của mình.

Lý thú hơn, bộ trang phục của các nhân vật này khi đưa lên GunPow – Tân Thế Giớilại tạo nên hiệu ứng tốt đẹp, với sự sáng tạo, độc đáo riêng biệt. Dĩ nhiên, Bat Man luôn là anh hùng không thể thiếu trong bộ phim này, và chiếc áo choàng của anh cũng được lên ý tưởng chế tác thành thời trang dành riêng cho game thủ.

Vũ khí Gà và phi tiêu dơi

Có thể nói, sự thay đổi trong GunPow – Tân Thế Giớilà vô cùng sáng tạo. Đón biết nhu cầu của game thủ luôn tăng cao, GunPow – Tân Thế Giới nhanh chóng thêm vào hai vũ khí hạng nặng, nhưng cũng không kém phần dễ thương, thú vị. Trước nhất, Pháo Đinh Dậu đại diện cho năm Gà là một món quà mười phần độc đáo. Không chỉ thiết kế riêng khẩu pháo được bao trùm như một “chú gà trống” dung mãnh, viên đạn hình trứng gà cũng được tạo dang vô cùng hài hước, với phong cách tròn vo.

Cùng với đó, Phi Tiêu Dơi được coi là vũ khí có sát thương lớn, đi kèm với bộ áo choàng Bat Man sẽ vô cùng hoàn chỉnh. Ngoài ra, trong hệ thống vũ khi cập nhập lần này, có rất nhiều “siêu phẩm” độc đáo như  Súng Bé Đậu,  Đèn Liên Hoa, Trùm Thi Đấu, Hoa Hồng Xanh,… Tất cả đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của game thủ, muốn đẹp, muốn mạnh đều có cả.

Pet, Thú Cưỡi siêu ngầu

Ở game mobile GunPow, sự đa dạng trong hệ thống Pet, Thú Cưỡi được xem là đặc trưng không thể trộn lẫn. Đây là sự kết hợp giữa nét thuần túy của dòng game bắn súng tọa độ vang danh một thời – Gunbound, và sự hiện đại, cách tân về sau. Do đó, sẽ thật là đáng trách nếu GunPow – Tân Thế Giới không có thêm những chú Pet, Thú Cưỡi dễ thương, độc đáo góp mặt trong hành trình chinh phục của cộng đồng game thủ.

Như để đáp lại tình cảm của người chơi dành cho GunPow , Pet H –Dragon xuất hiện mang đến sự thích thú cho không ít game thủ. Phong cách siêu ngầu với cặp kính đen, thiết kế siêu dễ thương với cái răng khểnh nhô ra bên ngoài, kèm phong thái “baby”, H – Dragon còn được “trang bị” thêm bộ giáp và cây kiếm ngắn ngũn khá độc đáo.

Đồng hành cùng H – Dragon trong chuyến du ngoạn đến GunPow – Tân Thế Giới lần này là Thú cưỡi Ngọc Kỳ Lân – một trong những con thú huyền thoại trong truyền thuyết. Mang cái tên Ngọc Kỳ Lân, thú cưỡi này có hình dáng như một chú ngựa một sừng với đôi cánh trắng. Đây là loại vật được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, với vẻ đẹp, sự dễ thương của nó. Chẳng những thế mà mới chỉ vừa ra mắt, đã có không ít game thủ đã sở hữu nó bằng mọi giá.

Cộng đồng game thủ yêu thích GunPow hãy nhanh tay tham gia sự kiện Share Clip Phiên Bản Mới – Đem Quà Về Nhà tại: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/videos/1761998773813784/

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.