Ưng Hoàng Phúc, FapTV và nhiều streamer đình đám ‘mê mẩn’ Tân Thiên Long Mobile

22/03/2019 17:34 GMT+7

Với sức hút khó cưỡng từ đồ họa đỉnh cao cho tới lối chơi nhập vai – PK đặc sắc, Tân Thiên Long Mobile không chỉ thu hút hàng triệu game thủ, mà còn khiến cho nhiều ca sĩ, diễn viên và streamer nổi tiếng mê mẩn trò chơi này.

Tân Thiên Long Mobile VNG đã chính thức mở cửa tại Việt Nam từ ngày 13.3 vừa qua, trải qua 1 tuần hoạt động, trò chơi đã cho ra mắt hơn 10 máy chủ và đón hàng triệu lượt game thủ tham gia trải nghiệm. Không dừng lại ở đó, Tân Thiên Long Mobile còn khiến cho nhiều nhân vật nổi tiếng tại Việt Nam như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, đội ngũ diễn viên của FapTV, các streamer như Mèo Sao Hỏa, Quang Cuốn, Thụt TV,... điều này một lần nữa khẳng định vị thế của trò chơi trong lòng những game thủ đã trót yêu thích "tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung" này.

Ưng Hoàng Phúc tái xuất giang hồ

Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam với chất giọng ấm áp mạnh mẽ cùng nhiều bài “hit” đình đám, ngoài ra anh cũng được biết đến với tư cách là một game thủ kỳ cựu khi đã gắn bó với nhiều tựa game kiếm hiệp và hiện tại chính là bom tấn Tân Thiên Long Mobile VNG.

 Ưng Hoàng Phúc tái xuất giang hồ

Được biết, bên cạnh việc trải nghiệm Tân Thiên Long Mobile VNG, Ưng Hoàng Phúc còn là ca sĩ hát ca khúc chủ đề cho trò chơi này. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, ca khúc Tân Thiên Long Mobile VNG do anh thể hiện sẽ tới tay nhân sĩ võ lâm trong vài ngày tới.

FapTV ‘bắn rap’ cân cả võ lâm

Nếu như Ưng Hoàng Phúc tái xuất giang hồ với ca khúc chủ đề của Tân Thiên Long Mobile, thì các thành viên của FapTV như Huỳnh Phương – Thái Vũ – Vinh Râu lại “lầy lội” hóa thân thành bộ 3 nhân vật chính của game là Tiêu Phong – Đoàn Dự và Hư Trúc trong đoạn phim kết nghĩa huynh đệ. Những tưởng bộ 3 hài hước này sẽ cho game thủ thấy được võ công cái thế đả bại quần hùng, thế nhưng team FapTV lại “bắn rap” khiến cho cả giang hồ được một phen ngã ngửa!

FapTV ‘bắn rap’ khiến giang hồ ngả nghiêng

Dù mang đến tiếng cười cho cộng đồng game thủ, tuy nhiên bài Rap của FapTV cũng mang nội dung với khá nhiều ý nghĩa, đặc biệt là đề cao tình nghĩa huynh đệ - tình bằng hữu trong chốn võ lâm tàn khốc của Tân Thiên Long Mobile...

Nhiều streamer nổi tiếng mê mẩn Tân Thiên Long Mobile

Ngoài các ca sĩ/diễn viên đình đám, Tân Thiên Long Mobile VNG còn trở thành "đất diễn" của hàng loạt streamer/game thủ nổi tiếng như Mèo Sao Hỏa, Quang Cuốn hay Thụt TV,... Điều này đã chứng minh được sức hút khó cưỡng của Tân Thiên Long Mobile trong bối cảnh làng game Việt đang thiếu vắng những sản phẩm chất lượng.

Nếu như Thụt TV mang đến những trận PK cùng những tình huống "cười ra nước mắt" cho các game thủ trong mỗi lần stream Tân Thiên Long Mobile theo phong cách thường thấy, thì Quang Cuốn lại thể hiện rõ mục đích trở nên mạnh mẽ, xây dựng thế lực và "dã tâm" đánh bại các cao thủ khắp giang hồ. Trong khi đó, hotgirl - hot streamer Mèo Sao Hỏa lại chăm chú khám phá những cảnh đẹp trong Tân Thiên Long Mobile, dàn  Trân Thú không đụng hàng hay những set thời trang có một không hai...

Mỗi người có một cách trải nghiệm riêng biệt, mỗi game thủ là một hào kiệt võ lâm theo ý thích của mình,... chính là thông điệp mà Tân Thiên Long Mobile muốn truyền tải tới đông đảo game thủ. Bởi khi bước chân vào trò chơi này, các game thủ sẽ được sống trọn vẹn ý nghĩa "người trong giang hồ" theo chính suy nghĩ bản thân.

Được xưng tụng như là "anh cả" trong việc vận hành game nhập vai cũng như chăm sóc cộng đồng đam mê game kiếm hiệp tại Việt Nam, chắc chắn nhà phát hành VNG sẽ xây dựng một cộng đồng Tân Thiên Long vững mạnh, gắn kết tất cả người chơi bằng một sản phẩm chất lượng nhất qua việc phát triển thêm các tính năng liên kết cộng đồng trong game, chú trọng việc chăm sóc người chơi, tổ chức các buổi offline Bang hội gây dựng tình huynh đệ,...

Tham gia ngay tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung - Tân Thiên Long Mobile VNG - tại:

Tải game: https://ttlm.onelink.me/Nysx/c461918b

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.