ViruSs - Streamer nổi tiếng trong giới eSports Việt “quẩy” cùng MU Awaken- VNG

16/12/2018 08:00 GMT+7

Được sự ủng hộ của đông đảo cộng game thủ MU Awaken- VNG, nam streamer nổi tiếng trong giới eSports Việt - ViruSs sẽ tiếp tục livestream đồng hành cùng các Mutizens.

Game Profile
MU Awaken -VNG
Sau hơn 1 tháng ra mắt, MU Awaken- VNG đã thu hút hàng trăm ngàn game thủ tham gia trải nghiệm và số lượng game thủ đang tăng dần theo thời gian. Giữa một "rừng" game mobile ra mắt cùng thời điểm, MU Awaken- VNG đã chiếm được tình cảm của cộng đồng game thủ và từng bước khẳng định vị thế của mình. Bên cạnh nhân tố gameplay hấp dẫn, kịch tính, nổi bật thì sự chuẩn bị bài bản cùng một chiến lược truyền thông đặc sắc đã góp phần tạo nên thành công vang dội cho sản phẩm.
Theo đó, Ban điều hành của game này đã mạnh tay chi tiền mời hàng loạt các dàn sao Việt cùng các streamer nổi tiếng quảng bá cho game như: Song Luân, Will, Ribi Sachi, Misthy, PewPew, Viruss… Đối với streamer ViruRs, có vẻ như anh rất có duyên với tựa game này khi được Ban điều hành game mời livestream vào hai lần trước đó. Và vào lúc 19h hôm nay (16/12), ViruSs sẽ tiếp tục lên sóng lần 3 để tham gia vào những trận chiến kinh điển cùng các Mutizens.
Trong buổi livestream lần này, Hot Streamer nổi tiếng ViruSs cùng "Hội anh em chí cốt" của mình sẽ tiếp tục tham chiến tại MU Awaken – VNG. Đồng thời ViruSs cũng sẽ dành tặng cho fan một số phần quà đặc biệt và nhiều Vipcode khủng. Buổi livestream này sẽ được phủ sóng rộng rãi trên các kênh:
🔰 Fanpage MU Awaken - VNG: https://www.facebook.com/mua.zing.vn/
🔰 Kênh Facebook ViruSs: https://www.facebook.com/ViruSsOP/
🔰 Kênh Facebook Ngân Sát Thủ: https://www.facebook.com/NST2905/
🔰 Kênh Facebook HipZ: https://www.facebook.com/MrHipZ/
ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, là một trong hai nam streamer eSports nổi tiếng của Việt Nam hiện nay, bên cạnh PewPew. Với lối dẫn chuyện dí dỏm, thông minh, và đặc biệt chơi game cực giỏi đã giúp cho các buổi livewtream của anh luôn đông nghẹt người xem. Bên cạnh streamer, ViruSs còn làm MC cho các kênh truyền thông và anh còn là một tay chơi Piano điêu luyện.
Kế thừa những gì tinh túy nhất của MU Origin 2 huyền thoại, đến với MU Awaken VNG, một lần nữa các Mutizen đã cùng nhau lập đội săn BOSS, cày đồ, săn Chaos ở các địa danh quen thuộc như: Lorencia, Davias, Atlans… các phó bản Blood Castle, Devil Square… cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Vào mùa lễ hội sắp tới đây, MU Awaken VNG sẽ cho ra mắt phiên bản mới mang tên Không Gian Vực Sâu –Loạn Chiến Liên Server đầy kịch tính với hàng loạt tính năng, nhiệm vụ, phần thưởng đi kèm.
Đến với phiên bản mới, các Mutizens sẽ thỏa sức thể hiện tài PK của mình, khẳng định sức mạnh và dành lấy vinh quang về cho bang hội qua hàng loạt các tính năng như: Không Gian Vực Sâu, Ảo Cảnh Pha Lê, Kundun phản công, Boss Vực Sâu…
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.