Vô Địch Tam Quốc bị cộng đồng chỉ trích nặng nề vụ đặt cược

30/10/2017 12:00 GMT+7

việc đặt cược trong thể thức liên đấu của Vô Địch Tam Quốc gặp nhiều bất cập, khiến game thủ chán nản

Cụ thể, theo phía người chơi, hình thức đặc cược trong Vô Địch Tam Quốc không rõ ràng ở tỷ lệ phần thưởng cược thắng và thua. Theo đó, nếu mức đặt cược cao, thì người chơi thắng cũng sẽ chỉ nhận được lượng nguyên bảo giới hạn, chứ không nhận đươc toàn bộ phần thưởng theo như tổng số tiền đặt cược và người đặt.
Điều này khiến cộng đồng nghi ngờ, hầu hết số Nguyên Bảo đặt cược còn lại (sau khi đã phát cho game thủ chiến thắng) sẽ biến đi đâu. Nhiều người chơi cho rằng con số lên tới hàng chục ngàn nguyên bảo đó sẽ được nhà phát hành thu hồi lại.
Đây là điều không công bằng, bởi tiền cược, chi phí đặt cược toàn bộ đều do game thủ bỏ ra, nhà phát hành hầu như không hỗ trợ, thêm bớt chút gì. Vì vậy, nếu cược thắng, thì mọi khoản tiền từ bên thua và vốn sẽ phải được chia đều cho người chơi tùy vào mức cá, chứ không thể "biến mất" một cách không bình thường như vậy.
Hiện tại, nhà phát hành Soha Game mới chỉ cho biết tính năng này được lập trình mặc dịnh do nhà phát triển bên Trung Quốc, chứ đơn vị không thể can thiệp. Ngoài ra, ban vận hành vẫn chưa giải thích gì thêm về số Nguyên Bảo thất thoát kể trên.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.