Võ Lâm Truyền Kỳ Mobie lại xuất hiện hội chị em bạn dì ‘cute lạc lối’

12/01/2018 12:00 GMT+7

Mặc dù không chơi chung bang hội, nhưng 4 cô gái này lại vô cùng thân thiết như chị em ruột.

Võ Lâm Truyền Ky Mobile ra mắt game thủ Việt chỉ hơn một năm thôi nhưng trong khoảng thời gian ấy, đã có không biết bao nhiêu cặp đôi nên duyên vợ chồng. Gắn kết những trái tim cô đơn thành những cặp đôi hoàn hảo. Sợi dây nối dài những con người xa lạ thành quen, có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn tình bạn đẹp xuất hiện vượt ra ngoài thế giới ảo.
Và trong bài viết hôm nay, phóng viên Thanh Niên Game xin được giới thiệu đến bạn đọc, cộng đồng game thủ về câu chuyên tình cảm tỷ muội, dù không chơi chung bang nhưng 4 cô gái lại quý mến, thân thiết nhau như tự bao giờ.
4 cô bạn, 4 đóa hoa chơi chung máy chủ S301, mỗi người ở các bang khác nhau nhưng trong những lần offline, các cô gái này đã từ lạ thành quen, nói chuyện hợp gu, cùng sở thích nên kết duyên tình cảm tỷ muội.
Mới đây, cô bạn Nguyễn Phương Thanh Thùy đã chia sẻ lên nhóm cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile về câu chuyện chị em bạn dì của mình vô cùng đáng yêu: "Đơn giản, chân thành, tình cảm và thật 😚nhưng không thể thiếu sự lầy lội có kiểm soát nhỉ
Team mình thân nhau vì thế nhỉ????
Cùng một server S301 thế mà cả nữa vòng trái đất tỷ muội ta mới quen nhau do sự tình cờ. Ai bảo khác bang là ko thân nào? Chỉ cần hợp cạ, ko giả tạo, cùng suy nghĩ khi chơi game vui ( nhây chứ không thả thính) Thế mà tỷ muội ta thân lúc nào không hay
Chỉ cần gặp nhau là trên trời dưới đất không hết chuyện. Nụ cười chưa bao giờ tắt. Yêu lắm, thương lắm.
Không cần gì hơn chỉ cần chúng ta luôn giữ những khoảnh khắc, sự chân thành cho nhau. Đến hẹn lại lên. Khi cần là có. Dù không còn game nữa thì tỷ muội ta vẫn thế nhé!"
Sau khi Thanh Thùy đăng dòng tâm sự cùng những bức ảnh trong game và ngoài đời thực đã thu hút nhiều lượt yêu thích và bình luận của các thành viên trong nhóm. Thích thế, gato lắm nha, mấy bánh bèo dễ thương quá, ước gì có hội chị em bạn dì chơi chung game thì vui biết mấy… Hấu hết các bình luận của các thành viên tróng nhóm đều thể hiện sự yêu mến và ngưỡng mộ dành cho bốn cô gái trên.
Trong game 4 cô bạn gắn bó nhau như hình với bóng
Chơi game vừa được giải trí lại vừa có hội chị em bạn dì chơi chung, hợp gu thế này thì tuyệt vời biết mấy
Được biết Thanh Thùy hiện đang làm kế toán tại TP. Hồ Chí Minh, cô bạn năm nay 27 tuổi. 3 cô nàng còn lại tên là Nguyễn Lê Hồng Hoa, 27 tuổi, đang làm thiết kế tại TP. Vũng Tàu, Huỳnh Thị Bích Khanh, 24 tuổi, kinh doanh, Huỳnh Thị Minh Thư, 29 tuổi đang làm quản lý và đạo tạo tại một trung tâm Spa ở TP.HCM.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.