Võ Lâm Truyền Kỳ Web khóa khẩn cấp người chơi bug game

09/10/2017 11:56 GMT+7

Theo thông báo mới nhất, đã có hàng loạt tài khoản lợi dụng bug game chuộc lợi bị khóa cảnh cáo.

Mới đây, không ít người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Web đã tỏ rõ động thái ủng hộ trước việc nhà phát hành VNG xử lý nhanh chóng một số trường hợp bug game theo tố cáo.
Cụ thể, đơn vị này đã tiến hành đợt khóa tài khoản cảnh cáo 4 ngày đối với gần 20 người chơi trong game VLTK Web vì hành bi lợi dung bug game để đi Tần Lăng cùng các phụ bản khác. Cụ thể, nhờ lỗi bug này, những người chơi này đã săn Boss thủ lĩnh, dù không đạt đủ yêu cầu chiến đấu. 
Nhờ đó, những kẻ trục lợi  này có được lượng phần thưởng rất lớn từ Boss này, trong đó có không ít vật phẩm quý. Trong khi đó, những game thủ không dùng bug phải khá khó khăn mới leo lên được các tầng tiếp theo của Tần Lăng để tiêu diệt Boss.
Dù nhận được không ít lời ủng hộ sau việc làm này, nhưng dường như cộng đồng VLTK Web vẫn có ý định bao che các hành vi bug, hack. Mới đây, sau sự việc một game thủ tố cáo một nhóm người chơi bug tần lăng, kèm hình ảnh, anh này không những không nhận được ủng hộ mà ngược lại còn bị lên án vì... không bao che, giúp đỡ game thủ.
Hành vi này của không ít người chơi VLTK Web đang cho thấy việc họ ủng hộ những kẻ gian, trục lợi từ lỗ hổng game, các thành phần hack, phá game,... Đây là những trường hợp đáng lo ngại, bởi đã có không ít game online bị hủy hoại dưới bàn tay của những kẻ trục lợi bất chính này.
Vì thế, nhà phát hành VNG cho biết: " Chúng tôi mong muốn đem lại sân chơi công bằng và đậm chất võ lâm đến toàn thể quý nhân sĩ đang bôn tẩu Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.