Võ Lâm Truyền Kỳ Web mạnh tay với phần mềm thứ ba

13/07/2017 16:00 GMT+7

Bất kể sử dụng auto hay các phần mềm hack can thiệp vào game, đều sẽ bị xử lý.

Thông tin sử dụng phần mềm thứ ba can thiệp vào game đã được nhà phát hành VNG đưa ra với tất cả sản phẩm của đơn vị này, không riêng gì Võ Lâm Truyền Kỳ Web. Tuy nhiên, việc tính năng auto cũng bị xử lý vi phạm tương tự như với các phần mềm hack, mod lại đang khiến game thủ ngạc nhiên. 
Mới đây, một game thủ có nickname La Hòa trong Võ Lâm Truyền Kỳ Web, tá hỏa khi tài khoản của mình bị khóa. Gọi lên bộ phận CSKH, anh mới biết do tài khoản này sử dụng auto (phần mềm thứ 3) can thiệp vào game nên sẽ bị khóa tạm thời, khóa vĩnh viễn khi tái phạm.
Theo Thiên Vương, chủ tài khoản La Hòa, botgame là phần mềm auto được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Web. Không chỉ riêng anh mà có cả ngàn game thủ cùng xài, bởi nó tiện lợi vô cùng. Dù botgame không phải là phần mềm được sự đồng ý sử dụng của nhà phát hành VNG, nhưng trước nay chưa có thông báo nào tới game thủ về việc xử lý khi người chơi dùng phần mềm này.  Chính vì thế, Thiên Vương khá ngạc nhiên khi tài khoản bị khóa tạm thời.
Như vậy, sau cuộc "trưng cầu dân ý", ban vận hành Võ Lâm Truyền Kỳ Web đã thẳng thừng loại trừ botgame - một auto do game thủ phát triển, ra khỏi sản phẩm. Trước đó, auto này được cho là can thiệp vào khá nhiều hoạt động trong game, gây nhiều nguy hiểm vì rất có thể làm lỗi game, ảnh hưởng tới game thủ khác.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.