Võ Thần 3D công bố lộ trình ra mắt trong tháng 6

11/06/2018 11:42 GMT+7

Từng được đồn đoán rằng sẽ sớm ra mắt trong tháng 3-4, thế nhưng đến tận tháng 6 thì game thủ mới "thở phào" khi trò chơi công bố lịch download và mở cửa.

Võ Thần 3D là game mobile nhập vai đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc, trò chơi được xây dựng dựa trên bản quyền từ bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long tương đối nổi tiếng. Cũng giống các sản phẩm cùng đề tài khác, Võ Thần 3D sẽ đưa người chơi trở về thời đại Tam Quốc tranh hùng với những trận chiến liên miên bất tận...

Bước vào thế giới trò chơi, các game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật vô cùng quen thuộc được xây dựng dựa trên các nhân vật chính từ bộ phim như Triệu Vân, Lữ Bố, Điêu Thuyền, Hạ Hầu Khinh Y,... Trò chơi có phong cách thiết kế đẹp mắt, mang đậm phong sắc Trung Hoa, kết hợp kiểu Q-style dễ thương, màu sắc khá sắc sỡ và sáng sủa, các mô hình nhân vật lẫn cảnh vật đều có độ chi tiết tốt, gây được thiện cảm với người trải nghiệm.

Về cơ bản, Võ Thần 3D sẽ vẫn giữ nguyên lối chơi cày cuốc của dòng game nhập vai đấu thẻ tướng Tam Quốc với các tính năng quen thuộc như phụ bản, chiến trường, bang hội, tăng sao, cường hóa,... Bên cạnh đó, người chơi cũng được làm quen với một số tính năng mới như hệ thống mỹ nhân, võ tướng cùng một số hoạt động PvP Quốc chiến đặc trưng của trò chơi.

Võ Thần 3D đã được Vega Game đưa về thị trường Việt từ giai đoạn Tết Nguyên Đán, tuy nhiên phải đến hiện tại thì trò chơi mới chính thức công bố lịch trình ra mắt. Theo đó, Võ Thần 3D sẽ mở download từ ngày 17.6, tiến hành thử nghiệm Alpha Test vào 19.6 và chính thức mở cửa vào ngày 20.6. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.