Vừa ra mắt vài ngày, Liên Minh Bóng Tối liên tục nhận 'gạch đá' từ cộng đồng

18/07/2018 13:59 GMT+7

Sản phẩm này vừa ra mắt vào ngày 13.7 nhưng đến nay vẫn nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ cộng đồng game thủ.

Liên Minh Bóng Tối do Sohagame phát hành, đây là game mobile nhập vai chiến đấu do Yumoon phát triển, lấy bối cảnh thế giới Châu Âu giả tưởng với những cuộc chiến giữa 2 thế lực đối lập thiện - ác, sáng - tối. 
Để bắt đầu hành trình phiêu lưu của mình, người chơi  sẽ lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật là Rangers, Exiles, Whisperers và Forsaken. Mỗi lớp nhân vật sẽ có bộ kỹ năng riêng biệt cùng vai trò đặc thù trong quá trình chiến đấu, đảm bảo sự đa dạng trong trò chơi.
Trò chơi được game thủ đánh giá khá tốt về nội dung, ingame hấp dẫn, nhiệm vụ phong phú, đa dạng. Tưởng chừng mọi thứ gần như hoàn hảo, nhưng sản phẩm gặp nhiều khó khăn ngay trong ngày ra mắt như mất kết nối, lag game, lỗi bug code... khiến cho việc trải nghiệm của người chơi bị gián đoạn. Không ít game thủ vì quá bức xúc trước tình trạng trên đã "xuống tay" xóa game, nghỉ chơi. Ngay cả máy chủ vừa ra mắt vào sáng nay (18.07) cũng gặp tình trạng khó đăng nhập, mất kết nối.
Chưa kể game thủ còn phản ánh thái độ phục vụ, chăm sóc thiếu chuyên nghiệp từ nhà phát hành Sohagame. Nhiều lần người chơi phản ảnh game bị mất nhân vật,  lỗi bug code.. nhưng bộ phận chăm sóc khách hàng vẫn làm ngơ khiến game thủ càng thêm bức xúc.
Mặc cho người chơi nhận xét tiêu cực trên fanpge nhưng bộ phận admin vẫn "ngó lơ"
Thanh Niên Gam sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về sản phẩm này trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.