Webgame Bá Đao 'thả thính' Closed Beta bằng quà khủng

21/05/2018 10:55 GMT+7

Tham gia đăng ký phiên bản Closed Beta của webgame Bá Đao, người chơi sẽ nhận được giftcode trị giá 2,5 triệu đồng cùng nhiều quà tặng khác.

Bá Đao là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp, nội dung cùng bối cảnh và các nhân vật trong game được xây dựng dựa trên bộ truyện Hồng Hoang Vạn Đạo Thiên Tôn khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Webgame Bá Đao đã được VNG đưa về Việt Nam và dự kiến cho ra mắt ngay trong tháng 5 này trên cổng 360Game. Mới đây, Bá Đao cũng đã "thả thính" cộng đồng game thủ về phiên bản Closed Beta bằng việc mở đăng ký sớm, đồng thời trao tặng giftcode trị giá 2,5 triệu đồng cho các game thủ báo danh cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Bá Đao được đánh giá là sở hữu nền đồ họa 2.5D tương đối chi tiết và bắt mắt, các nhân vật cùng khung cảnh trong game được thiết kế sống động, những chiêu thức kỹ năng tỏ rõ uy lực qua từng đòn thế. Bước vào trong thế giới Bá Đao, người chơi sẽ được lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình, sau đó gia nhập vào hành trình tu luyện, cày cấp, làm nhiệm vụ và từng bước tăng cường sức mạnh bản thân trong chốn giang hồ.

Các tính năng trong Bá Đao sẽ được mở khóa theo từng nhiệm vụ và quá trình liên tục thăng cấp của game thủ, đi kèm theo đó sẽ là những hướng dẫn khá chi tiết. Người chơi cũng sẽ được gặp lại hàng loạt tính năng quen thuộc trong dòng game nhập vai xuất xứ từ Trung Quốc như cường hóa trang bị, nâng cấp thú cưỡi/thú nuôi, tu luyện kinh mạch,... Bên cạnh đó, Bá Đao cũng sẽ là webgame auto đúng nghĩa khi mà hệ thống hỗ trợ tu luyện của trò chơi được thiết kế để có thể "tự chơi" mà không cần game thủ nhúng tay vào.

Tham gia đăng ký Closed Beta để nhận quà khủng

Cộng đồng game thủ có thể tìm hiểu thêm các thông tin và tham gia báo danh để nhận giftcode tiền triệu của webgame Bá Đao tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.