Ấn tượng với khả năng trình diễn game trên máy chiếu Canon

16/06/2018 11:15 GMT+7

Trình chiếu game thông qua các thiết bị Projector (máy chiếu) vẫn đang là xu hướng mới mẻ, chưa có sự phổ biến cao và vẫn còn nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thủ. Tuy nhiên nhờ vào buổi triển lãm chủ đề "Thời đại màn hình khổng lồ", game thủ đã có dịp được trải nghiệp trực tiếp "trường phái" chơi game thú vị này.

Diễn ra trong hai ngày 15 và 16.6 tại Trung tâm Hội nghị số 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, triển lãm "Thời đại màn hình khổng lồ" được tổ chức bởi Canon để giới thiệu nhiều dòng máy chiếu chủ lực của hãng này tại thị trường Việt Nam, trải dài trên cả hai phân khúc khách hàng là người dùng gia đình lẫn doanh nghiệp.
Trước đây, người dùng trong nước thường nghe danh Canon thông qua các sản phẩm ở lĩnh vực kinh doanh máy ảnh, máy in,... nhưng chưa biết nhiều về khả năng của họ ở phân khúc máy chiếu. Do đó, triển lãm này có thể xem là cơ hội rất tốt để bạn có thể trực tiếp trải nghiệm, có cái nhìn cụ thể nhất về máy chiếu Canon cũng như hưởng những ưu đãi về giá đặc biệt chỉ xuất hiện trong khuôn khổ buổi triển lãm.
Đối với người tham quan là giới game thủ, Canon đã chuẩn bị sẵn "đại tiệc" tại triển lãm để trình diễn khả năng chơi game PC, Console lẫn Mobile thông qua máy chiếu. Thanh Niên Game đặc biệt ấn tượng với khu vực trình diễn game Console, với hai sản phẩm demo là PES 2018 và Dirt 4, trình chiếu thông qua thiết bị LV-HD425. Với những ai đã ăn sâu vào tiềm thức việc chơi game trên màn hình truyền thống, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ với tốc độ khung hình, tốc độ phản hồi và chất lượng màu do khu trưng bày này mang lại.
Tại khu vực máy chiếu tương tác, người dùng cũng đường chứng kiến những công nghệ ấn tượng khác từ máy chiếu Canon. Game thủ có thể sử dụng tay tương tác, vẽ lên màn hình chiếu để chơi... Candy Crush Saga, hoặc những sản phẩm game khác có hỗ trợ tương tác cảm ứng.
Được biết, triển lãm "Thời đại màn hình khổng lồ" sẽ kéo dài hết ngày hôm nay (16.6).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.