ASUS chính thức ra mắt dòng Mainboard Z370 tại Việt Nam

08/10/2017 18:43 GMT+7

Các sản phẩm của "đại gia đình" ASUS Z370 được chia thành hai nhánh chính là Maximus X và Strix Z370, đa dạng về hiệu năng, giá thành và do đó cũng đem đến nhiều sự lựa chọn cho game thủ.

Sự ra mắt của Chip Intel thế hệ thứ 8 (Coffee Lake) đã khởi động làn sóng mới cho thị trường phần cứng/thiết bị chơi game tại Việt Nam, trong đó, phân khúc Mainboard (Bo mạch chủ) sở hữu Socket tương thích hiển nhiên là "mặt trận" sôi nổi và đáng chú ý nhất.
Vừa qua, ASUS - hãng phần cứng rất quen thuộc với game thủ -  đã chính thức ra mắt hai dòng bo mạch chủ Maximus X và ROG Strix tại thị trường Việt Nam. Hiện tại sản phẩm đã có thể được tìm thấy tại những đơn vị phân phối, bán lẻ trên toàn quốc.
Theo công bố từ ASUS, Maximus X là nhánh sản phẩm hướng đến sự cao cấp toàn diện, được hiểu như đại diện Z370 tinh túy nhất của ASUS. Chẳng hạn như Maximus X Apex với khả năng hỗ trợ Overlock tối tân, Maximus X Hero cân bằng giữa hiệu năng và tiện ích mở rộng, Maximus X Code với nhiều tính năng cao cấp và Maximus X Formula được thiết kế với ngôn ngữ độc đáo chuyên dùng cho thùng máy dạng mở. 
Trong khi đó, Strix Z370 lại hướng đến sự phổ thông, phù hợp với mặt bằng chung game thủ Việt Nam. Ngoài việc cung cấp tính năng và sức mạnh của thế hệ Mainboard mới, sứt hút của Strix Z370 còn nằm ở hệ sinh thái ROG - nhánh sản phẩm hướng đến game thủ và được cộng đồng khá yêu thích. Ba đại diện Strix Z370-E, Strix Z370-H Gaming và Z370-F Gaming sẽ có thiết kế cỡ ATX, trong khi đó mATX Strix Z370-G Gaming sẽ có kích cỡ nhỏ hơn và Minii-ITX Strix Z370-I Gaming thậm chí còn sở hữu ngoại hình "bé tẹo" có thể cầm gọn bằng một tay.
Với "đôi quân" cực kỳ hùng hậu, ASUS hứa hẹn sẽ là thương hiệu đáng chú ý trong cuộc đua Mainboard hỗ trợ Coffee Lake, khai thác được tối đa sức mạnh của bộ vi xử lý sáu nhân thực, mười hai luồng này. 
Bên cạnh đó, để chào đón sự xuất hiện của dòng Mainboard mới, ASUS đang áp dụng chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn cho người dùng cuối: Tặng code game Nier:Automata và balo ROG cho người mua sản phẩm Z370.
Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện ra mắt Maximus X và Strix Z370:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.