Bom tấn Nghịch Thủy Hàn khoe đồ họa khi sử dụng Radeon RX Vega

07/08/2017 12:28 GMT+7

Ngoài ra, NetEase cũng thông báo rằng sẽ hợp tác với AMD trong việc phát triển, hoàn thiện và tối ưu hóa cho đồ họa của Nghịch Thủy Hàn.

Nghịch Thủy Hàn là bom tấn MMORPG được phát triển bởi NetEase Games, trò chơi có nội dung cải biên dựa theo tiểu thuyết võ hiệp cùng tên thuộc chùm tác phẩm Tứ Đại Danh Bổ của nhà văn Ôn Thụy An, cũng như dựa theo các chi tiết từ bộ phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm khá nổi tiếng từng được trình chiếu vào năm 2003.

Điểm nhấn trong những hình ảnh mà NetEase giới thiệu cho Nghịch Thủy Hàn chính là nền đồ họa tuyệt đẹp với độ chân thực cực cao. Nghịch Thủy Hàn tái hiện lại một thế giới rõ nét với hình ảnh được mô phỏng lại giống như đời thực, vừa tạo cảm giác chân thực, lại có thêm đôi phần hoa mỹ mang phong cách kiếm hiệp ảo diệu.

NetEase tỏ ra khá tự tin với công nghệ đồ họa áp dụng trong quá trình phát triển Nghịch Thủy Hàn với tổng cộng 36 loại hiệu ứng cao cấp từ công nghệ đồ họa Englighten. Trong suốt thời gian qua, hãng game này cũng liên tục phát triển nền tảng đồ họa vốn đã tuyệt đỉnh của trò chơi thông qua các lần thử nghiệm.

Mới đây, NetEase đã tiếp tục đăng tải thông báo rằng Nghịch Thủy Hàn sẽ kết hợp với hãng phần cứng AMD để liên tục phát triển hoàn thiện và tối ưu hóa cho đồ họa của game. Thậm chí nhà sản xuất game hàng đầu Trung Quốc còn khuyên game thủ nên sử dụng dòng VGA cao cấp mới nhất của AMD - Radeon RX Vega - để mang lại trải nghiệm Nghịch Thủy Hàn chân thực và hoàn mỹ nhất.

Một vài hình ảnh về hiệu ứng trong Nghịch Thủy Hàn khi sử dụng VGA Radeon RX Vega:
Hãy để ý vào sự thay đổi của nền gạch trước và sau khi mưa
Ánh sáng
Đổ bóng
Sương mù nhẹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.