Cận cảnh 'đại bản doanh bạc tỉ' của đội Next Gen

10/05/2017 11:04 GMT+7

Khai trương vào ngày 7.5, Kingdom Next Gen eSports có lẽ là địa điểm giải trí sở hữu gaming house (nhà luyện tập) "sang chảnh" nhất trong bộ môn Dota 2 tại Việt Nam.

Là một trong những đội tuyển hàng đầu của nền DOTA 2 Việt Nam trong vài năm gần đây, Next Gen là tập thể quy tụ nhiều game thủ trẻ tuổi, nổi tiếng và tài năng bậc nhất. Dù sinh sau đẻ muộn, Next Gen đã đạt được khá nhiều thành tích thi đấu chuyên nghiệp đáng nể. Trong đó có kỳ tích đoạt hai chiếc vé dự WESG và ROG Masters 2016 trong cùng một đêm thi đấu.
Khá thú vị là vừa mới đây, Next Gen đã "di cư" từ gaming house cũ (nhà luyện tập) sang đại bản doanh mới toanh, có vốn đồng tư hàng tỉ đồng: Kingdom Next Gen eSports - một trong những phòng máy chất lượng nhất tại khu vực Phú Nhuận (TP.HCM). 
Theo chia sẻ từ anh Lê Nguyễn Trung Nam - Giám đốc Next Gen - phòng máy sử dụng hoàn toàn dòng card đồ họa GTX 10 Series mới nhất của Nvidia, có khu vực thi đấu riêng biệt. Không gian, chất lượng thi công phòng máy cũng rất sang trọng và đậm chất game thủ.
Anh Lê Nguyễn Trung Nam cắt băng khai trương Kingdom Next Gen eSports
Đặc biệt, không gian tầng trệt của quán ngoài khu vực gaming house, còn phục vụ cafe và có màn hình lớn trình chiếu liên tục các trận thi đấu eSports, giúp cho địa điểm giải trí này trở nên gần gũi với cộng đồng game thủ hơn.
Vào ngày 7.5 vừa qua, Kingdom Next Gen đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.
Một số hình ảnh đẹp về Kingdom Next Gen eSports:
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.