Đánh Giá – Corsair K63: Người bạn đồng hành xứng tầm game thủ

17/04/2017 09:53 GMT+7

Với nhiều điểm nổi bật về thiết kế, tiện dụng khi di chuyển, chất lượng phím bấm xuất sắc... Corsair K63 hội tụ đậy đủ phẩm chất của dòng bàn phím chất lượng cao, nhưng chỉ có mức giá trung bình.

Nổi bật và đặc trưng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Corsair K63 đã cho game thủ một cảm giác mạnh mẽ, lôi cuốn lạ thường, với màu đỏ đặc trưng. Đặc biệt, kiểu dáng của Corsair K63 thuộc loại thiết kế vuông, khoảng cách từ đế lên bàn phím khá cao, chứ không bè, dẹp như các sản phẩm khác.

Với thiết kế bề ngoại nhỏ gọn, cùng chất liệu nhựa khá nhẹ nhưng vẫn giữ được độ bám tốt, Corsair K63 chỉ có kích thước 365mm x 171mm x 41mm, do giản lược đi dãy phím số phía phải tay bấm. Yếu tố này nhằm tạo sự thuận lợi cho game thủ trong việc mang Corsair K63 trong các chuyến đi thi đấu, hay di chuyển. Nhờ thiết kế này, game thủ có thể bỏ Corsair K63 rất gọn trong một chiếc balo không quá lớn, mà vẫn có đủ khoảng trống cho các đồ dùng, thiết bị khác.

Trọng lượng của Corsair K63 khá nhẹ, chỉ với 1.12kg/ 2.47 lbs. Đây cũng là yếu tố giúp game thủ dễ dàng khi điều chỉnh thiết bị hoặc di chuyển mà không gặp quá nhiều vất vả.

Nhằm đáp ứng hiệu quả tối ưu cho game thủ khi sử dụng, Corsair K63 có thiết kế phím cong, chống trơn trượt. Đặc biệt, nút Space với thiết kế nhám tạo cảm giác chắc chắn, chính xác khi bấm.

Thiết kế phím của Corsair K63 tương đối cao, giúp tăng tốc độ gõ phím/đánh máy lên đáng kế, đồng thời, mức độ cảm lực của các các Switch Cherry MX (Red) cũng tạo sự thoải mài và nhịp nhàng cho người dùng. Cũng cần phải nói mệt, Corsair K63 rất thuận tiện trong việc tháo phím để lau chùi các khe hở sau như thời gian sử dụng dài, giúp không hư hỏng vặt.

Chất lượng trải nghiệm tuyệt hảo

Là một sản phẩm đặc trưng dành cho cho game thủ, Corsair đã gửi gắm ở K63 hàng loạt tính năng đặc biệt, chuyên sử dụng trong việc trải nghiệm các game có yêu cầu thao tác cao.

Phần keycap của Corsair K63 được khắc laser xuyên LED, với đèn LED màu đỏ khá nổi bật. Cùng với đó, Corsair K63 thiết kế bàn phím chống mờ 100%. Corsair K63 còn được trang bị keycap ABS có font chữ khá to (keycap của các bàn phím thuộc dòng LUX).

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của CORSAIR Utility Engine (CUE), game thủ có thể tự do thiết kế các hiệu ứng ánh sáng động vui mắt. Cũng nhờ thiết kế này, Corsair K63 có thể sử dụng trong mọi điều kiện gaming house, bất kể khu vực đó đủ hay thiếu ánh sáng.

Điểm nổi bật của Corsair K63 là ở hệ thống keyboard 100% CHERRY MX Red . Thiết kế Red Swith giúp người chơi sử dụng Corsair K63 có thể sử dụng các phím tắt một cách nhanh hơn, không phát ra tiếng động quá ồn khi nhấn mà "trơn tuột". Nhờ đó, tốc độ xử lý của Corsair K63 giúp game thủ có những trải nghiệm tốt hơn khi chơi game.

Ngoài hệ thống phím tắt nổi bật thông thường, Corsair K63 có cả những phím điều khiển âm lượng, nhạc, video, đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa phim ảnh, mà không làm gián đoạn việc khi đang chơi game.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Corsair K63 chính là sự tiện lợi khi sử dụng. Không yêu cầu bất cứ phần mềm nào, Corsair K63 thích ứng với hầu hết mọi loại cổng USB từ 2.0  trở lên, với hệ điều hành Window 7/8/10 hoặc hơn nữa.

Sở hữu nhiều tính năng tối ưu, ưu việt với 100% phím cơ tiêu chuẩn Cherry MX RedSwith, cùng sự tiện lợi khi sử dụng, Corsair K63 thực sự là lựa chọn tin cậy cho game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Đáng chú ý, với giá cả rất cạnh tranh (chỉ trên dưới 2.000.000 VNĐ), K63 đang là cái tên rất đáng gờm trong phân khúc phím cơ tầm trung, vừa túi tiền với nhiều bạn sinh viên.

Cũng cần phải nói thêm, đây là một trong những dòng sản phẩm mang tính chiến lược của Corsair, khi được đặc cách giữ mức giá thấp hơn so với mặt bằng chung sản phẩm của hãng này.

 
Ưu Điểm
  • Gọn, nhẹ, thuận tiện khi di chuyển
  • Cảm giác sử dụng 'sướng tay' với cấu trúc phím cao, chất lượng tuyệt hảo nhờ Cherry MX Red Switch
  • Không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào
  • Tương thích dễ dàng, có thể tùy chỉnh sâu
  • Đèn Red Led đặc trưng, màu động, keycap ABS không mờ
  • Phù hợp với nhiều đối tượng game thủ khác nhau
  • Giá thành tốt
Nhược Điểm
 
  • Không có RGB

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.