GearVN khai trương showroom chuyên dành cho Hi-End PC và Gaming Gear

26/01/2018 11:32 GMT+7

Chắc chắn đây sẽ là thiên đường dành cho các game thủ và người đam mê công nghệ Hi-End PC.

Trong cộng đồng máy tính, GearVN luôn là một trong những nhà bán lẻ uy tín khá được ưa chuộng tại TP. HCM. Và để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, giờ đây họ đã mở thêm showroom mới tại 78-80 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM. Theo đó, các khách hàng có thể tự do trải nghiệm và được tư vấn tạo một dàn máy tính cực mạnh với những thương hiệu nổi tiếng như Gigabyte, Asus, MSI, Acer, ...

Với showroom mới, khách hàng khi tới với GearVN có thể tham quan và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm PC Hi-end, Laptop Gaming, Gaming gear và thiết bị Game Console. Bên cạnh đó dịch vụ sau bán hàng của GearVN cam kết hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và không đẩy rủi ro về phía khách hàng nên các bạn có thể an tâm về điều này khi đã tới cửa hàng.

Trưng bày hàng loạt thương hiệu khủng trên thị trường, các bạn sẽ lạc vào hàng sa số những món đồ chơi công nghệ khủng tại showroom này. Nếu là bạn một ‘gà mờ’ lo sợ không biết chọn mặt hàng nào thì đừng nên quá lo lắng, các nhân viên sẽ hỗ trợ nhiệt tình để khách hàng có thể chọn được mặt hàng ưng ý nhất mà cũng rất phù hợp với túi tiền.

Ngoài ra showroom này cũng sở hữu khá nhiều dàn máy tính khủng với thiết kế đẹp mắt. Thế nên khách hàng có thể tham khảo những mẫu đẹp mắt này để nâng cấp cho chính PC của mình.

Không chỉ chuyên về lĩnh vực máy tính, showroom cũng có khu vực trải nghiệm máy PS4. Nếu các bạn là một fan cuồng của hệ máy này có thể thoải thích trải nghiệm hàng loạt tựa game khủng tại đây để có thể quyết định sắm cho mình ‘một em’ hay không.

Vì mới ra mắt nên showroom cũng có khá nhiều chương trình khuyến mãi khủng dành cho các khách hàng. Hãy cùng đến với Gearvn để kiếm được cho mình những món đồ công nghệ ưng ý tại đây nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.