Nvidia tung driver mới tối ưu Final Fantasy XV và PUBG

27/02/2018 08:49 GMT+7

Đi kèm là bản kết quá thử nghiệm do Nvidia thực hiện, cho thấy sự tăng tiến khung hình (framrate) rõ rệt cho PUBG đối với tất cả dòng card GTX thế hệ 10.

Nvidia vừa ra mắt driver phiên bản mới nhất (391.01) dành cho người dùng phổ thông đang sở hữu GPU do hãng này sản xuất, đúng như thông lệ thường thấy, mục đích chính của driver mới vẫn là "đón đầu" các tựa game bom tấn sẽ ra mắt trong tháng sau mà tâm điểm chú ý lớn nhất chính là Final Fantasy XV (dự kiến ra mắt ngày 6.3.
Bộ driver mới đã trình làng từ đêm qua
Sự nhay nhạnh về mặt tương thích, hỗ trợ game mới chính là truyền thống tốt đẹp từ Nvidia mà game thủ đánh giá rất cao. Với Final Fantasy XV sự chăm chút này càng trở nên đặc biệt, do trò chơi sử dụng nhiều công nghệ nổi tiếng từ Nvidia để tăng chất lượng đồ họa so với các phiên bản trên Console, chẳng hạn như Nvidia Flow, Nvidia HairWorks, VXAO...
Ngoài ra, bộ driver này cũng dành nhiều sự ưu ái cho tựa game có lượng người chơi đông đảo PlayerUnknown's Battleground (PUBG). Theo công bố từ cuộc thử nghiệm độc lập của Nvidia, toàn bộ card đồ họa sử dụng GPU GTX thế hệ 10 đều có sự cải thiện rõ rệt về tốc độ khung hình (framrate), trong đó, dòng card bình dân GTX 1050 sở hữu mức tối ưu hóa đáng kể nhất rơi vào khoảng 7% (ở độ phân giải FullHD).
Độc giả sử dụng GPU Nvidia có thể tiến hành cập nhật driver tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.