Pro Controller của Nintendo Switch giả bắt đầu xuất hiện

06/08/2018 13:05 GMT+7

Mỗi khi có một máy chơi game ra mắt, chúng ta sẽ có thêm nhiều phụ kiện được sản xuất đến từ hãng thứ ba, và cũng có không ít trong số này là phụ kiện giả.

Theo đó, một số hình ảnh mới xuất hiện trên eBay cho thấy các tay cầm Wireless Pro Controller dành cho Nintendo Switch đang có thiết kế rất giống thật nhưng khi đọ giá thì rõ ràng đây là một sản phẩm giả mạo.

Các tay cầm này đang được bán ra với mức giá khoảng 25 USD, rất hấp dẫn. Tay cầm chính hãng của Nintendo có mức giá bán ra là 78 USD, đắt hơn gấp ba lần. Thậm chí, các tay cầm được Nintendo cấp bản quyền của bên thứ ba cũng có mức giá thấp nhất là 33 USD, cao hơn khoảng 20% so với giá tây cầm giả, và chúng là các tay cầm có dây.

Sự khác biệt giữa những tay cầm này và tay cầm chính hãng là gần như không thể nhận ra khi xem hình trên mạng. Có một chi tiết nhỏ là các tay cầm được bán ra trên eBay không có logo Nintendo trên cả sản phẩm lẫn hộp, nhưng phần này không khó để làm giả, và có thể sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Có vẻ như đây là bước đi vội vã của các hãng làm đồ nhái hơn là một chiến lược lâu dài.

Nếu mua phải các tay cầm này, hậu quả đáng tiếc nhất bạn có thể nhận được là thiết bị sẽ không có kết nối Bluetooth. Tuy nhiên, cũng giống như các phụ kiện khác, bao gồm cáp, sạc... khi mua một máy chơi game cá nhân trị giá 299 USD, bạn cần phải tìm hiểu về độ uy tín của các nơi bán phụ kiện kèm theo. Đừng vì chút tiền tiết kiệm được mà mang họa vào cho mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.