Sau 7 năm, game thủ PC đã có thể 'chơi được' Red Dead Redemption

03/07/2017 11:22 GMT+7

Red Dead Redemption đã có thể "chơi được" bằng giả lập PS3 trên PC nhưng có tốc độ khung hình... rất chậm.

Red Dead Redemption (ra mắt vào năm 2010) là một trong những tựa game lấy đề tài cao bồi hay nhất từng được "sản sinh" với hơn 15 triệu bản được bán ra cùng hàng loạt danh hiệu "Game of the Year". Chính điều này đã tạo nên "động lực" giúp hãng phát triển Rockstar tự tin lên lịch cho phần 2 vào năm 2018. Trớ trêu thay, game thủ PC chưa bao giờ được thưởng thức trò chơi này vì đơn giản Rockstar Games không thích... 'port' lên PC.
Sau nhiều nỗ lực giúp game thủ PC có thể chơi được Red Dead Redemption thì mới đây, nhóm phát triển RPCS3 (phần mềm giả lập PS3 dành cho PC) đã tung ra video mới về Red Dead Redemption chạy trên PC bằng RPCS3. Tuy vẫn chỉ là bước đầu tiên với khung hình cực thấp, nhiều lỗi, hình ảnh xấu, nhân vật biến mất... nhưng đòi hỏi cấu hình máy cực cao (thử nghiệm trên máy dùng vi xử lý i7-4790k).
"Người vô hình" nên chẳng nhìn thấy nhau.
Video trải nghiệm Red Dead Redemption trên PC với RPCS3
Mặc dù vậy, chúng ta có thể thấy được tiềm năng của phần mềm giả lập này. Mong rằng trong một tương lai không xa, game thủ PC sẽ có thể thưởng thức Red Dead Redemption một cách mượt mà như chơi trên PS3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.