Tin Học Thiên Vương ra mắt Showroom thứ hai

24/04/2019 12:40 GMT+7

Sự kiện khai trương Showroom thứ hai của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Thiên Vương đã diễn ra với sự góp mặt đông đảo khách mời đại diện đến từ các nhà phân phối thiết bị, công nghệ điện tử đầu ngành trong khu vực.

Vào ngày hôm qua, buổi lễ ra mắt showroom mới của công ty Thiên Vương với quy mô hoành tráng tại địa chỉ 43 Nguyễn Thái Sơn, P24, Q.Gò Vấp đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng, khách mời. Với mặt tiền không gian rộng rãi, khu vực trưng bày sản phẩm đa dạng với nhiều dòng sản phẩm nổi bật, ưu chuộng trên thị trường cũng được đội ngũ nhân viên chau chuốt trưng bày, giúp khách mời tham gia sự kiện dễ dàng chiêm ngưỡng mẫu mã cũng như nắm bắt các thông số cần thiết ở các thiết bị Latop (sản phẩm “đinh” mà công ty Thiên Vương hiện đang phân phối).
Với chương trình “Giờ vàng giá sốc” áp dụng từ ngày 23/4 kéo dài đến tận 29/4 - tất cả khách hàng đến tại showroom, sau khi đăng ký sẽ nhận ngay phiếu mua laptop chỉ với giá 1000 đồng, máy bộ 199.000 đồng. Ngoài ra còn tặng quà 1.500.000 đồng hoặc giảm trực tiếp 600.000 đồng khi mua laptop tại cửa hàng trong khung giờ vàng đi kèm mức ưu đãi “giảm giá sốc” từ 10% - 49% giá trị tùy sản phẩm ngay tại showroom.
Thiên Vương Gaming & High – End là cụm từ để làm bật lên các dòng sản phẩm mà công ty muốn hướng đến. Việc cộng tác với các nhãn hàng thiết bị điện tử - công nghệ đầu ngành như MSI, Dell, Intel, Canon, ASUS, Logitech… đã được thể hiện đầy đủ tại showroom thứ hai này. Được thành lập từ tháng 01 năm 2010, Thiên Vương là nhà phân phối Laptop chính hãng và gear, thiết bị văn phòng,... uy tín. Theo ông Võ Văn Vương ( Người đại diện công ty), ngoài chất lượng, các sản phẩm do công ty đưa ra thị trường đều sở hữu mức giá có tính cạnh tranh cao. 
Thời điểm hiện tại, công ty cũng đã kịp thời sở hữu đội ngũ bảo hành, kỹ thuật cho riêng mình , sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng tận nhà. Dựa trên tiêu chí chất lượng dịch vụ là trên hết với tập thể nhân viên, quản lý được chọn lọc, đào tạo kỹ càng và hơn hết với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực cũng dần xây dựng nên nội tại vững vàng, kịp thời tư vấn, nắm bắt tâm lý người mua để canh chỉnh tư vấn một cách chuyên nghiệp, thấu đáo.
Buổi lễ khai trương còn có sự góp mặt đông đảo từ phía đối tác –các thành viên đại diện từ phía hãng, các công ty phân phối hoạt động thâm niên trong lĩnh vực đến chung vui và phần đông khách mời “mê” công nghệ khác đến thăm thú, tham quan, đặc cách trải nghiệm các sản phẩm ngay trong buổi lễ.
Hiện tại trụ sở chính của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Thiên Vương tọa lạc tại địa chỉ 66/7 Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.