Nữ xạ thủ ‘thả thính' thành công nhất làng game Việt

13/03/2017 13:43 GMT+7

Chỉ bằng một câu nói 'bâng quơ' cô nàng xạ thủ đã thu hút gần 2 ngàn lược like, hàng trăm bình luận từ cộng đồng game thủ.

“Thả thính” là cụm từ được cư dân mạnh sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Dùng để lôi cuốn, hấp dẫn ai đó, làm cho họ thích mình và nảy sinh tình cảm. Đơn giản hơn “thả thính” còn là câu like (thích), thu hút nhiều bình luận, chia sẻ từ cộng đồng.
Và làng game Việt cũng vậy, có rất nhiều game thủ đăng ảnh ngoài đời thực của mình, hay đơn giản chỉ bằng vài dòng tâm sự “vu vơ” như thả tym kết bạn hết, em mới chơi game, ai chỉ em chơi với … lên nhóm để mong nhận được nhiều “thính”.
Để “thính cắn câu” là cả một nghệ thuật, người thả thỉnh còn là một nghệ sỹ. Một là chủ nhân của dòng chia sẻ đó phải đẹp (đây là yếu tố đầu tiên) hai là phải có điểm gì “độc, lạ” mới thu hút nhiều “thính”. Và cô bạn xạ thủ trong game mobile Chiến Dịch Huyền Thoại dưới đây đã áp dụng quy tắc “thả thính” thành công nhất trong làng game Việt chỉ bằng một câu nói thôi đã khiến cho hàng trăm thành viên trong nhóm.. dính “thính”, “đứng ngồi không yên”.
Chân dùng cô bạn game thủ "thả thính"  cực kỳ đáng yêu
Cô bạn đăng bức ảnh ngoài đời thực cùng ảnh nhân vật trong game kèm theo dòng trạng thái “Có quân đoàn nào nhận con gà này không”? Nhan sắc tầm trung, nhưng chỉ bằng một câu nói lợi hại, cô bạn đã thu hút gần 2 ngàn lượt like và hàng trăm bình luận đa chiều từ các thành viên.
Cô bạn có tên là Huyền Trang, nick name trong game “Út nhỏ”, cấp 62, chiến lực trên 18 ngàn, hỏa lực 51 ngàn. Một game khó chơi như Chiến Dịch Huyền Thoại mà có một nữ xạ thủ chơi game “cừ” đến vậy thì quân đoàn nào cũng mong có một “em gà” như thế này về đội của mình.
Các quân đoàn tranh nhau mời chào “Út nhỏ” về đội của mình: “hãy về với đội anh, anh sẽ giúp em tỏa sáng”. Có thành viên còn nhận đồng hương để mời gọi “Út nhỏ”. Nhận người thôi, không nhận game ok”- một thành viên trong nhóm dí dỏm bình luận.
“Thả thính” trong cộng đồng game thủ Việt cũng muôn màu muôn vẻ, nhưng đa phần chung các bạn đều mong muốn mang đến khoảng thời gian giải trí vui vẻ, giao lưu, kết bạn ngoài game. Và tất nhiên càng nhận nhiều “thính” sẽ vui hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.