360Live 360mobi sẽ tiết lộ 'thâm cung bí sử' của làng game Việt

11/06/2017 12:06 GMT+7

Đây cũng chính là chuyên mục mới của 360Live 360mobi mang tên Chuyện Làng Game với những thông tin giá trị xoay quanh các hoạt động đang diễn ra trong thị trường game online Việt Nam.

Ra mắt từ giữa tháng 4 và bắt kịp với xu hướng trên thế giới, 360Live 360mobi đã được VNG tạo ra với mục đích phục vụ tương tác dành cho người Việt. Ngoài các yếu tố như giao diện dễ nhìn, phát sóng trực tiếp những chương trình nóng hổi, mọi người còn có thể giao lưu ngay với những người theo dõi thông qua ngay chính màn hình xem video rất tiện lợi. Chỉ cần một cái chạm tay đã giúp mọi người có thể kết nối ngay trên chú dế yêu của mình trên lãnh thổ Việt Nam.

Không chỉ gói gọn tại đó, 360Live 360mobi cũng tích hợp tính năng phát sóng những tựa game mà mình ưa thích trên di động. Ngoài việc phát sóng những chương trình ca nhạc, giao lưu với người nổi tiếng, hay chỉ đơn giản là phát sóng để giải trí cùng bạn bè, 306Live 360mobi cũng có thêm tính năng phát sóng trực tiếp những tựa game đang nổi tại thị trường Việt Nam như 3Q 360mobi, Ngôi Sao Thời Trang,...

Mới đây, ứng dụng live stream này đã tiếp tục khai mở thêm chuyên mục Chuyện Làng Game với nội dung chính xoay quanh các diễn biến của thị trường game online tại Việt Nam dưới góc nhìn của các chuyên gia ngành game cũng như các gamer/streamer nổi tiếng. Số đầu tiên của Chuyện Làng Game sẽ chính thức lên sóng từ 12 giờ trưa nay (11.6) với sự tham gia của các nhân vật “lão luyện” như caster Hoàng Viruss, game thủ QiQi và chuyên gia ngành game (kiêm phóng viên) Hàn Thiên Hải.

Chia sẻ trước giờ lên sóng, anh Hàn Thiên Hải – người có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành game Việt – cho biết: "Chuyện Làng Game là buổi talkshow về những sự kiện mới nhất của làng game Việt và thế giới với sự tham gia của các nhân vật “nổi tiếng” với mong muốn cung cấp cho các bạn nhiều góc nhìn khác nhau về các sự kiện này. Ngoài việc được cập nhật các thông tin mới nhất cũng như giao lưu với các streamer và game thủ nổi tiếng, các bạn game thủ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị. Rất mong các bạn đón xem và ủng hộ chương trình này."

Chuyện Làng Game được cộng đồng game thủ đánh giá là chuyên mục khá thú vị của 360Live 360mobi, khi vừa có thể tiết lộ các câu chuyện “thâm cung bí sử”, “trên trời dưới đất” của làng game Việt, đồng thời cũng khiến cho khoảng cách giữa đội ngũ vận hành/sản xuất game và cộng đồng người chơi trở nên gần gũi hơn.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.