Bắn phá đã tay với chế độ đấu PvP của Gunbound M

07/04/2018 09:00 GMT+7

Gunbound M đang khiến các xạ thủ phát cuồng với rất nhiều chế độ PvP như ProBattle 1vs1, Score 2vs2, Battle Royal theo phong cách sinh tồn,…

Gunbound M - truyền nhân trên di động của lão làng Gunbound - đã chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test 2 tại Việt Nam. Các game thủ sẽ lại được sống trong khoảnh khắc tự mình điều khiển những chiếc Mobile huyền thoại. Đây chắc chắn sẽ là sân chơi cho các game thủ thể hiện tốt trong chế độ đấu xếp hạng và muốn vươn đến những thử thách mới. GunBound M xứng đáng là tựa game bắn súng tọa độ đáng chơi nhất trong năm 2018 này.

Trong quá trình thử nghiệm phiên bản Alpha Test 2, kể cả những người chơi đã từng tham gia vào huyền thoại Gunbound hay những người mới chơi đều tỏ ra vô cùng hào hứng. Và hầu hết những người chơi mới tập trung vào luyện tập từ đầu theo những hướng dẫn chi tiết và từng bước training từ cấp độ dễ đến khó trong game. Tất nhiên, các game thủ cũng không quên việc tham gia vào những Clan để liên tục nâng cao kinh nghiệm cùng trình độ của mình.

Đợt Alpha Test 2 này được đánh giá là có những cập nhật quan trọng, đặc biệt là các chế độ chơi mới dành cho cả PvP lẫn PvE giúp gameplay hấp dẫn hơn. Người chơi có thể hòa mình vào cảm giác "solo rank" với chế độ ProBattle 1vs1 hoặc tham gia xếp hạng đôi trong Score 2vs2. Hấp dẫn hơn nữa chính là Battle Royal loạn đấu theo phong cách sinh tồn với rất nhiều game thủ tham gia, và sẽ chỉ có 1 người đạt được vinh quang chiến thắng. Hoặc nếu muốn giao hữu, các game thủ có thể mời bạn bè vào phòng và cùng nhau so tài cao thấp, qua đó học hỏi các kinh nghiệm chiến đấu của đối phương.

Để tham gia vào các trận đấu ProBattle 1vs1, người chơi sẽ được hệ thống tìm cho một đối thủ ngẫu nhiên. Mặc dù là yếu tố "ngẫu nhiên", nhưng do đây là một game mobile bắn súng tọa độ cực kỳ cân bằng, nên đối thủ thường sẽ có thành tích, trình độ, cấp độ tương đương với người chơi để tránh tạo ra sự chênh lệch quá nhiều, đủ để cho cả 2 bên có thể trình diễn được kỹ năng của mình. Điều này cũng diễn ra tương tự với chế độ Battle Royal của Gunbound M, tuy nhiên lối chơi của chế độ này lại là theo kiểu sinh tồn nên sẽ có những điểm hấp dẫn khác.

Trong khi đó, chế độ Score 2vs2 và Đấu giao hữu với bạn bè lại là tụ điểm của các xạ thủ chung chí hướng, bởi cả 2 chế độ đấu này đều cho phép người chơi mời bạn bè tham gia, đồng hành cùng nhau qua các trận chiến, tăng thêm độ hảo hữu, học hỏi thêm kinh nghiệm tác chiến. Có thể nói, dù trong bất cứ chế độ PvP nào thì Gunbound M cũng đang khiến các xạ thủ ưa thích "bắn phá" phát cuồng bởi quá ư hấp dẫn và khác biệt, đây cũng chính là một trong những nền tảng khiến trò chơi này trở thành cái tên hot trong thời gian qua.

Với những update mới "đáng đồng tiền bát gạo", Gunbound M đang hoàn thiện chính mình trong bản Alpha Test 2, trò chơi hứa hẹn sẽ cực kỳ thành công khi ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về các tính năng đặc sắc của Gunbound M, quý độc giả và các game thủ có thể tham khảo thêm tại:

Trang chủ: http://gunboundm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunboundM.vng/

Tải game tại:  http://m.onelink.me/ea14c0b8

Kênh Youtube của GunBound M: https://goo.gl/eXnxvt

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdonggunboundm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.