Bộ tứ game online cho game thủ 'quẩy tung' trong tuần

15/08/2017 11:34 GMT+7

Đáng chú ý nhất trong số này là sự ra mắt của MMORPG đình đám Blade & Soul tại Việt Nam.

Torchlight Mobile

 Torchlight Mobile được xây dựng trên nền tảng nhập vai hành động, do Runic Games phát triển và Perfect World phát hành tại Trung Quốc. Sản phẩm này ngay lập tức về Việt Nam thông qua nhà phát hành Gamota, và vẫn giữ nguyên tên gọi cũng như lối chơi chặt chém truyền thống trên PC.

Sau khi ra mắt phiên bản Alpha Test và kết thúc ngày 6.8 vừa qua, Gamota đã từng công bố sản phẩm sẽ sớm Open Beta không reset nhân vật vào ngày 8.8. Tuy nhiên sau đó, do một số trục trặc nhất định, Torchlight Mobile đã lùi ngày ra mắt đến hôm nay (15.8). Hiện tại cộng đồng game thủ đã có thể dễ dàng download/cài đặt và đăng nhập vào trò chơi.

OMG 3Q

 OMG 3Q là tên chính thức của sản phẩm OMG2 khi phát hành tại thị trường Việt Nam. Đây là tựa game thẻ bài đấu tướng chiến thuật trên mobile đã gặt hái nhiều thành công ở thị trường châu Á. OMG 3Q không chỉ mang đậm bản sắc của game thẻ bài đấu tướng chiến thuật, mà còn được kết hợp nhiều tính năng đặc sắc từ thể loại MMORPG và MOBA.

Ngay khi vừa xuất hiện tại Việt Nam, OMG 3Q đã được kỳ vọng là người kế vị Dota Truyền Kỳ, đồng thời sản phẩm này cũng đã ấn định thời điểm thử nghiệm bắt đầu từ ngày mai (16.8) đến hết ngày 20.8. Trong thời gian thử nghiệm, OMG 3Q dành tặng hàng loạt quà tặng hấp dẫn, trị giá lên đến hàng chục triệu đồng, để người chơi có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các tính năng thú vị của tựa game này.

Ngự Kiếm Phi Thiên

Ngự Kiếm Phi Thiên là game mobile nhập vai chiến đấu, trò chơi này được nhà phát hành Soha Game giới thiệu là sản phẩm tập trung giải quyết những bất cập của game thủ trong quá trình trải nghiệm bằng hàng loạt những tinh chỉnh mới mẻ và hấp dẫn. Trò chơi đã từng được dự kiến ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua tuy nhiên đã gặp một số trục trặc và phải trì hoãn đến ngày 18.8 sắp tới.

Bước vào Ngự Kiếm Phi Thiên, người chơi sẽ vẫn được trải nghiệm dàn tính năng cốt lõi quen thuộc trong các game tiên hiệp: Pet - Kỵ - Cánh, Bang chiến, Công thành chiến, PK tự do liên server, Kết hôn, hệ thống chợ sầm uất, Cày đồ - farm tiền, Săn Boss Hoàng Kim... Điểm nhấn của Ngự Kiếm Phi Thiên được cho là nằm ở nền tảng đồ họa đa sắc và bắt mắt cũng như gameplay đậm chất PK, đặc biệt là về không chiến tương tự như trong các sản phẩm phim võ hiệp. Người chơi có thể đánh nhau ngay trong khi đang sử dụng khinh công và tạo ra các pha hành động mãn nhãn.

Blade & Soul Việt Nam

 Blade & Soul là game MMORPG được NCSoft phát triển tận dụng triệt để sức mạnh của Unreal Engine 3, sở hữu đồ họa lung linh, chi tiết mặc dù game đã có tuổi đời hơn 5 năm. Gameplay của Blade & Soul mang đậm phong cách võ hiệp phương Đông, với lối chơi hành động nhanh kết hợp nhiều đòn liên hoàn đẹp mắt. Trò chơi đã được phát hành tại nhiều nước trên thế giới, và Việt Nam sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong tháng 8 này.

Vào ngày 10.8 vừa qua, sau khi công chiếu bộ phim Sứ Mệnh Người Được Chọn, Vietnam eSports cũng đã hé lộ ngày ra mắt của Blade & Soul tại Việt Nam. Theo đó, trò chơi sẽ mở cửa phiên bản Closed Beta vào 18.8 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.