Các nhà phát triển Apex Legends đã sửa lại hitbox cho những nhân vật...bự con

Việt Thông
Việt Thông
17/04/2019 10:27 GMT+7

Và lần này Gibraltar và Caustic đều được sở hữu nội tại mới giảm sát thương vì hitbox to hơn những nhân vật khác.

Mới đây, Apex Legends vừa tung bản cập nhật mới giới thiệu sự cải thiện hitbox của những nhân vật to bự trong game, như Gibraltar.
Dù rằng bộ kỹ năng của Gibraltar khiến hắn ta trở thành một nhân vật đỡ đòn thực thụ khi sở hữu khiên mỗi khi nhắm bắn, hay kỹ năng tạo bức vòng khiên đỡ mọi đòn tấn công từ bên ngoài cũng như bên trong. Tuy nhiên vì sở hữu thân hình khá to, thế nên vô tình hắn ta cũng trở thành 'bia đỡ đạn' với hitbox không hề nhỏ chút nào. Và những nhân vật có thân hình to khác như Caustic và Pathfinder cũng có vấn đề tương tự.
Trước đây, các nhà phát triển Apex Legends đã thay đổi kích thước hitbox và tỏ ra khá hiệu nghiệm với Pathfinder, và tại bản cập nhật lần này họ quyết định áp dụng lên cả Gibraltar và Caustic. 2 nhân vật này sẽ sở hữu nội tại mới có tên Fortified, cho phép giảm 10% sát thương nhận phải. Ngoài ra khiên mỗi khi nhắm bắn của Gibraltar cũng được tăng thêm, sát thương từ khí gas và chiêu cuối của Caustic cũng được tăng thêm tầm quăng xa.
Respawn Entertainment đã chia sẻ thêm trên diễn đàn Reddit như sau: "Khi mùa 1 mới bắt đầu, chúng tôi đã bàn bạc với nhau về những nhân vật sở hữu thân hình lớn như Pathfinder, Gibraltar và Caustic sẽ bị bất lợi hơn khi sở hữu hitbox to hơn những nhân vật khác. Thế nên chúng tôi đã cố gắng chỉnh hitbox lại để phù hợp hơn. Đối với Pathfinder thì nó hoạt động khá trơn tru. Nhưng sau khi nhận được phản hồi từ người chơi, chúng tôi nghĩ rằng Gibraltar và Caustic cần được cải thiện nhiều hơn nữa”.
Nhà phát triển nói tiếp: "Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi những thay đổi mới này ảnh hưởng tới 2 nhân vật kể trên ra sao trong 2 tuần tới. Nếu cả Gibraltar và Caustic vẫn gặp bất lợi vì hitbox thì chúng tôi sẽ có những thay đổi phù hợp hơn".
Ngoài ra, phiên bản này cũng cập nhật thay đổi về vũ khí để khiến súng nhắm trở nên ít rung và bị giảm sát thương hơn. Thêm vào đó, súng nhắm cũng được tăng thêm số lượng đạn.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Apex Legends trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.