Cận cảnh 8 chiến đội khát khao vô địch 3Q Pro League Mùa 3

30/06/2017 16:33 GMT+7

Đến hẹn lại lên, giải đấu 360mobi Pro League mùa 3 sắp diễn ra khiến cho cộng đồng game thủ 3Q 360mobi phải háo hức mong chờ.

Nằm trong khuôn khổ giải đấu 3Q 360mobi Championship 2017, 360mobi Pro League mùa 3 sắp sửa diễn ra vòng loại vào ngày 01/07 tới đây. Vòng loại hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài cực kì hào hứng và quyết liệt của 16 chiến đội mạnh nhất thi đấu theo thể thức online, loại trực tiếp. Kết thúc vòng loại, 2 chiến đội xuất sắc nhất sẽ hội tụ cùng 2 chiến đội vô địch giải “siêu sao đại chiến” 360mobi Super Star để gặp nhau ở vòng chung kết.
16 chiến đội tham dự 360mobi Pro League mùa 3 bao gồm 13 đội tuyển đã lên ngôi vô địch tại các khu vực của giải Sunday (trừ TP. HCM) cùng với đó là quán quân, á quân tại khu vực HCM và đội hạng nhì có thời gian thi đấu trung bình ngắn nhất toàn giải. Sau đây, Thanh Niên Game sẽ điểm mặt trước 8 chiến đội để bạn đọc có cái nhìn rõ ràng nhất về các game thủ đang nung nấu quyết tâm vươn đến vị trí cao nhất.

1. AFK

Thành tích: hạng 1 Cần Thơ

Đội trưởng: Trang Thị Minh Thư

AFK đang là hiện tượng của khu vực Cần Thơ khi trở thành nhà vô địch mới sau chiến thắng áp đảo trước H2V ở trận chung kết.

2. Quy Nhơn No 1

Thành tích: hạng 1 Bình Định

Đội trưởng: Nguyễn Thanh Hoàng

Với sự dẫn dắt của game thủ Thanh Hoàng, Quy Nhơn No 1 đã xuất sắc giành thắng lợi 2-0 trước W.F.H trong trận chung kết.

3. Chicken Team

Thành tích: hạng 1 Tiền Giang

Đội trưởng: Phạm Ngọc Vinh

Tên “Chicken” nhưng thi đấu không hề “gà” chút nào, đó là chiến đội Chicken Team với màn thể hiện kĩ năng vượt trội trước đối thủ EG.

4. Immortal Gaming

Thành tích: hạng 1 Đồng Nai

Đội trưởng: Nguyễn Trung Hùng

Với chiến thuật được bố trí bài bản, Immortal Gaming đã vượt qua Xa quê để trở thành chiến đội đại diện cho khu vực Đồng Nai.

5. Fear

Thành tích: hạng 1 Bình Dương

Đội trưởng: Trương An Vĩnh

Chiến đội Fear đã phải qua một trận đấu đầy căng thẳng trước Fan Akima để rồi chiến thắng 2-1 và trở thành “tân vương” của khu vực Bình Dương.

6. Second Life

Thành tích: hạng 1 Hà Nội

Đội trưởng: Nguyễn Huy Toàn

Second Life đã thi đấu khá nhọc nhằn và rất cố gắng để có được chiến thắng xứng đáng trước Cơm, qua đó trở thành nhà vô địch mới của khu vực Hà Nội.

7. Hải Phòng Handsome

Thành tích: hạng 1 Hải Phòng

Đội trưởng: Nguyễn Trung Anh

Với việc lên trang bị hỗn hợp vừa chống chịu, vừa sát thương, Hải Phòng Handsome đã áp đảo Digital Gaming 2-0 để lên ngôi vô địch.

8. Second Life - DN

Thành tích: hạng 1 Đà Nẵng

Đội trưởng: Hồ Văn Thùy

Đội tuyển thứ hai có cái tên Second Life tương tự như đại diện đến từ Hà Nội, Second Life Đà Nẵng đã thi đấu gắn kết và giành chiến thắng trước SWAG Vmoon.

Vòng loại của giải đấu “siêu sao hội tụ” 360mobi Pro League mùa 3 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 01/07 tới đây. Vòng loại thi đấu trong 2 ngày thứ 7 và Chủ Nhật (01/07 và 02/07) từ trưa 13h00 đến 18h00. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi các trận đấu của được tường thuật trực tiếp trên kênh livestream của 3Q 360Mobi tại 360Live 360mobi - 360Live ID: 6666.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.