Cận cảnh tính năng Clan cộng đồng đầy hấp dẫn của GunBound M

04/04/2018 07:59 GMT+7

GunBound M là tựa game bắn súng tọa độ vô cùng chú trọng đến cộng đồng, việc này được thể hiện rõ nét qua tính năng Clan cực kì thú vị của trò chơi.

Game Profile
GunBound M

GunBound M sắp tái ngộ game thủ trong đợt Alphatest lần 2, trong lần thử nghiệm này, GunBound M sẽ mang đến nhiều tính năng mới hấp dẫn. Nổi bật trong số đó và là cầu nối giữa các game thủ với nhau chính là tính năng Clan cộng đồng. Là một tựa game bắn súng tọa độ kế thừa “người đàn anh” trên PC, hiển nhiên, GunBound M vô cùng chú trọng đến việc phát triển cộng đồng game thủ, mong muốn gắn kết tất cả người chơi với nhau.

Thế nên, Clan cộng đồng được ra đời với những điểm mạnh sáng giá, hứa hẹn sẽ khiến game thủ yêu thích. Đầu tiên, các bạn có thể tạo Clan và tìm kiếm Clan dễ dàng bằng những Tab công cụ được thiết kế rất trực quan. Tiếp đó, để người chơi dễ dàng quản lý Clan của mình, GunBound M giới hạn thành viên tối đa là 30. Khi tham gia Clan, bạn sẽ có rất nhiều đặc quyền quan trọng, cùng với đó, các thành viên sẽ quyên góp bằng Gem để  Clan của mình ngày càng phát triển.

Giao diện Clan cộng đồng trong GunBound M

Một khi Clan được thăng cấp, tất cả những thành viên trong Clan cũng sẽ sở hữu những quyền lợi tương đương, góp phần giúp nhân vật của bạn mạnh mẽ hơn. Chẳng hạn như khi Clan đạt cấp độ 3, bạn sẽ được tăng 30 điểm Thể lực trong phần Luyện Tập, giúp các tân thủ dễ dàng hơn trong việc vượt qua các thử thách của phần chơi này. Chưa dừng lại ở đó, khi Clan thăng cấp, bạn cũng sẽ được gia tăng các điểm quan trọng như chính xác, kinh nghiệm nhận được của Mobile tăng 10% khi Clan ở cấp 5…

Thăng cấp Clan mang đến rất nhiều đặc quyền cho người chơi

Như các bạn đã thấy, với rất nhiều những đặc quyền hấp dẫn, Clan cộng đồng ngoài là nơi giao lưu, học hỏi và chia sẻ giữa những người chơi với nhau còn là nơi mang lại rất nhiều điều thứ yếu để bạn phát triển từng ngày trong thế giới của GunBound M. Dĩ nhiên, thế giới của GunBound M muôn màu muôn vẻ và còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi các bạn khám phá và trải nghiệm.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến GunBound M trong bài viết tiếp theo.

Để tìm hiểu thêm về các tính năng đặc sắc của Gunbound M, quý độc giả và các game thủ có thể tham khảo thêm tại:

Trang chủ: http://gunboundm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunboundM.vng/

Tải game tại:  http://m.onelink.me/ea14c0b8
Kênh Youtube của GunBound M: https://goo.gl/eXnxvt

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdonggunboundm

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.