Cày vàng, săn boss thả ga cùng Gunbound M

09/04/2018 14:39 GMT+7

Các xạ thủ Gunbound M có thể thỏa sức đấu boss, farm vàng để “sắm xe” hoặc lên đời Ngọc,… và xóa nhòa khoảng cách giữa “dân cày – đại gia”

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M đã cho ra mắt chế độ Đấu dành cho cả PvP và PvE, cập nhật hệ thống Clan cho các game thủ cùng nhau tham gia, xây dựng nên một xã hội thu nhỏ trong game. Tất cả những điều này đã khiến cộng đồng yêu thích trò chơi này gần như phát cuồng và dành cho trò chơi vô số lời ngợi khen/tán thưởng bởi hình ảnh bắt mắt, lối chơi tương tự như phiên bản huyền thoại trên PC nhưng hấp dẫn và thú vị hơn bội phần bởi những cải tiến sáng giá.

Nếu như ở lĩnh vực PvP, Gunbound M mang tới những đấu trường thể hiện tài năng đúng kiểu “thể hiện trình độ” với các chế độ ProBattle 1vs1, Score 2vs2 hay Battle Royal,… thì trong những mode đấu PvE, các xạ thủ sẽ được đối đầu với những AI khủng nhất, những con boss bá đạo nhất. Có thể nói, các đấu trường PvE của Gunbound M chính là những cửa ải quan trọng giúp game thủ kiểm tra kỹ năng cũng như hỏa lực của mình, đồng thời cũng là những “mỏ vàng mỏ ngọc” giúp xạ thủ từng bước nâng cao thực lực, chạy đua vũ trang cùng hàng trăm ngàn người chơi khác.

Trong các chế độ PvE của Gunbound M, có lẽ Trainning Mode đã khá quen thuộc với hầu hết các game thủ, bởi đây là những bài tập đầu tiên mà xạ thủ phải hoàn thành để bước vào thế giới khốc liệt nhưng đầy hấp dẫn trong game. Từ đó, các xạ thủ dần nâng cao trình độ, thăng cấp Mobile, nâng cấp vũ trang để rồi tiến vào các chiến trường hấp dẫn sau này như WarPet hoặc tham gia săn boss Golem.

Quá trình chạy đua vũ trang và nâng cấp Mobile trong Gunbound M sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với lượng vàng kiếm được từ việc tham gia đấu trường WarPet. Trong đấu trường này, các xạ thủ sẽ được đối đầu với những AI siêu khủng được trang bị tận rang, thậm chí sẽ có cả pet nên sức tấn công luôn ở mức rất mạnh so với bất cứ xạ thủ nào. Chính vì thế, các game thủ sẽ phải nghiên cứu thật kỹ chiến thuật cùng việc sắp xếp Mobile ra sao để giành chiến thắng và kiếm về phần thưởng là lượng vàng cực kỳ lớn. Cộng đồng Gunbound M cũng đánh giá rằng ở phiên bản Alpha Test 2, WarPet chính là đấu trường chủ lực giúp các xạ thủ “farm vàng” nhanh chóng nhất.

Và như đã biết, việc một Mobile có mạnh hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, một trong số đó chính là Ngọc. Ở bản Alpha Test 2 này, các xạ thủ có thể “cày ngọc” bằng cách tham gia săn Boss Golem – quái vật mạnh nhất trong Gunbound M ở thời điểm hiện tại. Đặc tính của Boss Golem là sở hữu đạn và kỹ năng tấn công trên diện rộng cực kỳ mạnh mẽ, do vậy các xạ thủ không nên sắp xếp Mobile “túm 5 tụm 3” một chỗ để tránh dính phải đạn của Boss. Việc tiêu diệt Boss Golem có thể nói là một thử thách khó nhằn, tuy nhiên phần thưởng kiếm được lại vô cùng giá trị: ngoài lượng vàng khá lớn, người chơi còn nhận được Tinh Thể, sau đó có thể sử dụng Tinh Thể để đổi Ngọc và khảm vào những Mobile giúp tăng mạnh sức chiến đấu.

Việc ra mắt các chế độ PvE trong Alpha Test 2 giúp game thủ Gunbound M dễ dàng hơn trong việc cày vàng – săn boss đang được cộng đồng đánh giá cao, thậm chí nhiều game thủ còn cho rằng những tính năng mang tính cày cuốc này sẽ giúp trò chơi cân bằng hơn, xóa bỏ ranh giới đại gia – dân cày. Với nhiều thay đổi hấp dẫn hơn, bổ sung nhiều tính năng lôi cuốn hơn, Alpha Test 2 của Gunbound M hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cộng đồng game thủ hơn nữa trong quá trình trải nghiệm.

Các xạ thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Gunbound M tại:

Trang chủ: http://gunboundm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunboundM.vng/

Kênh Youtube của GunBound M: https://goo.gl/eXnxvt

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdonggunboundm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.