Chiến Lữ Bố nhận nhiều ‘gạch, đá’ sau ra mắt

16/06/2017 07:57 GMT+7

Tưởng chừng như mang đến một tựa game Moba hoàn toàn mới, Chiến Lữ Bố lại gây ra nhiều thất vọng.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sáng ngày 15.6, game mobile Chiến Lữ Bố do GTS phát hành đã có mặt ở Việt Nam. Sản phẩm này từng được cộng đồng game thủ kỳ vọng là mang đến một màu sắc mới cho thị trường game mobile thể loại Moba tại Việt Nam.

Tuy nhiên, cũng như bao sản phẩm khác ra mắt thời gian gần đây, Chiến Lữ Bố ngập nặng trong lỗi. Chỉ chưa đầy 10 phút sau khi mở cửa, đã có hàng loạt game thủ lâm vào cảnh lag, treo, đứng mạng, thậm chí văng hẳn ra khỏi màn hình điện thoại và không vào lại được.

Tình trạng này chưa dứt, những người chơi may mắn vào được game cũng khốn khổ tương tự, khi việc load các vị trí, bản đồ diễn ra rất lâu, thậm chí bị đứng giữa chừng, buộc họ phải out game.

Lỗi này đè lỗi kia, khi sự việc mất kết nối mạng vẫn chưa có biện pháp giải quyết, thì lỗi nạp thẻ lại tiếp tục tấn công game thủ. Đã có khá nhiều người chơi nạp tiền vào hệ thống trong thời điểm ra mắt để có thể đua top sớm, nhưng bất ngờ khi không nhận được phần thưởng, mặc dù tiền đã trừ và có thông báo nạp thành công. Nhiều game thủ còn cho rằng nhà phát hành GTS đang có dấu hiệu lừa đảo khi họ nạp tiền nhưng đợi mãi mà chẳng thấy gì.

Trước hàng loạt phản ánh của cộng đồng game thủ, đội ngũ vận hành Chiến Lữ Bố  đã phải tiến hành bảo trì khẩn trương toàn máy chủ để nâng cấp, sửa lỗi. Nhưng theo xác nhận của Thanh Niên Game, số lượng người chơi báo lỗi lên nhà phát hành vẫn còn khá nhiều.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.