CKTG 2017: WE có trận thắng 'đau tim' trước Cloud9 sừng sỏ

23/10/2017 11:08 GMT+7

Theo đó, họ đã có trận đấu khá 'đau tim' khi vượt qua Cloud9 dù bị dẫn trước 2 - 1.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vậy là ngày thi đấu cuối cùng của vòng Tứ Kết Chung Kết Thế Giới 2017 Liên Minh Huyền Thoại đã kết thúc sau khi trận đấu giữa Team WE và Cloud9 chấm dứt. Có vẻ như năm nay, Trung Quốc là nước chủ nhà nên tình hình khả quan hơn so với năm trước khi họ có tới 2 đội tuyển lọt vào Bán Kết.

Ngay khi bắt đầu trận đầu tiên, Team WE dù có thời gian khá yếu hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, sau đó họ đã khiến người hâm mộ cực kì hài lòng kể từ khi trận đấu kéo dài tới phút 30. Sau khi giành lợi thế từ việc ăn Baron, họ đã dần lăn cầu tuyết thành công và dẫn trước tỉ số 1 - 0.

Nhưng khá bất ngờ sau đó, đội tuyển Bắc Mỹ đã vượt lên dẫn trước 2 - 1 nhờ vào sự tỏa sáng của Singed trong tay Impact tại ván 2 và xạ thủ bắn cả thế giới Tristana trong tay của Sneaky. Lúc này chỉ còn cách 1 trận nữa là Cloud9 đã có thể tự hào là đội tuyển Bắc Mỹ duy nhất vượt qua CKTG 2017.

Bị đối thủ vươn lên dẫn trước, Team WE thi đấu cẩn thận hơn khi tiếp tục chọn cho mình những con bài có khả năng kiểm soát tốt như Jarvan IV và Taliyah. Trong khi đó cho Mystic cầm Kog'Maw để tăng thêm khả năng tăng tiến sức mạnh khi trận đấu kéo dài. Và thật vậy, lối đánh này đã thành công và Mystic đã hoàn toàn hủy diệt đối thủ với sức mạnh khủng khiếp của mình khi dọn sạch đội hình đối thủ chỉ trong tích tắc.

Thừa thắng xông lên, WE vẫn chọn cho mình Kog'Maw và lần này chọn cả Galio để có thể bảo vệ đồng đội bất kì lúc nào. Không mắc sai lầm và tận dụng tốt sai lầm từ đối thủ, đội tuyển Trung Quốc đã xuất sắc vượt qua đối thủ và lọt vào vòng bán kết.

Theo dự kiến, 2 trận đấu Bán Kết CKTG 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sẽ diễn ra vào 2 ngày 28 và 29.10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.