Cộng đồng game thủ nói gì về War of Crown sau hai ngày trải nghiệm?

28/04/2017 10:55 GMT+7

Mang đến tính chiến thuật mới mẻ, War of Crown đang nhận được nhiều đóng góp tích cực từ phía cộng đồng, nhất là khi sản phẩm này quá “lạ miệng” với game thủ Việt.

Không phải ngẫu nhiên mà War of Crown được “mặc định” là sản phẩm bom tấn của nhà phát hành Gamevil.
Ở thị trường Bắc Mỹ cộng đồng game thủ đánh giá rất cao về sản phẩm này ở yếu tố chiến thuật. Game chinh phục người chơi với phong cách “cờ người” đầy khó khăn, với sự đa dạng không tưởng ở khả năng điều quân, bố trí nước đi. Điều này cũng dễ hiểu, bởi bản thân cộng đồng game thủ nước ngoài sớm quen thuộc với dòng game chiến thuật dạng như thế này, cùng cốt truyện phương Tây hài hòa.  

Tuy vậy, đối với giới game thủ Việt Nam, lối chơi này vẫn còn khá “lạ miệng” khi người chơi như đang trực tiếp đánh cờ với người chơi khác hay NPC. Không chỉ đòi hỏi sự kiên nhẫn, sản phẩm đề cao tính sáng tạo, phân bố vị trí cùng “kỹ năng” lựa chọn mục tiêu chuẩn xác.

Dẫu vậy, War of Crown vẫn đang thu hút khá đông game thủ Việt, khi hàng chục nhóm thành viên, group cộng đồng được thành lập. Bản lĩnh chinh phục những sản phẩm khó đang thúc đẩy game thủ đột phá nhiều hơn, thông qua War of Crown.

Một game thủ Việt tên Lyell Ernest chia sẻ: “Game thực PvP quá khó, không biết người chơi hay bot mà tur nào đối thủ cũng suy nghĩ lâu mới đưa ra nước đi của mình, ngồi chờ mà buồn ngủ luôn, trong khi mình tốn có...5s để end turn

Chiến thuật là vậy, nhưng War of Crown không chỉ đơn thuần ở phương diện đó. Có người thích PvP, nhưng có những người chơi chỉ khoái khám phá tướng mới mà thôi.

Mình rất thích War of Crown ở chế độ tướng lạ, đa dạng. Phong cách phương Tây dường như quá mới mẻ, nên hệ thống tướng của họ cũng thú vị, không kém các sản phẩm của Trung Quốc. Mình đang sưu tập trọn bộ tướng 5 sao để dễ dàng chinh phục các ải khó”, Hoàng Việt cho hay.

Là một sản phẩm mới, War of Crown không tránh khỏi những thiếu xót ở khâu kỹ thuật. Tuy nhiên, với một chặng đường dài phía trước, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt, những người chơi vốn phần nào nhàm chán với game chiến thuật phong cách Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.